Free Fire: Khám phá 4 nhân vật có thể kết hợp với Skyler để giành chiến thắng trong mọi trận đấu

Hakikun 15/03/2021 09:19

Bạn muốn cùng Skyler chiến thắng trong mọi trận đấu Free Fire? Dưới đây là danh sách 4 nhân vật tốt nhất để kết hợp với nhân vật Free Fire Skyler mới.

MỤC LỤC [Hiện]

Kỹ năng bị động của Shirou có tên là "Damage Delivered". Khả năng này đánh dấu đối thủ khi kẻ thù bắn người sử dụng Shirou. Khi kẻ địch bị đánh dấu trong bán kính 50 m, phát bắn đầu tiên gây thêm 10% sát thương xuyên giáp. Khả năng này có thể được tăng cường bằng cách nâng cấp cấp độ của nhân vật này.

Ở cấp độ tối đa, phạm vi bị động của Shirou được tăng lên 100 m và phát bắn đầu tiên vào đối thủ bị đánh dấu gây 100% xuyên giáp. Đây là một kỹ năng buff rất lớn và có thời gian hồi chiêu ngắn là 60 giây ở cấp độ cơ bản và 10 giây ở cấp độ tối đa. Thời gian tồn tại của dấu ấn cũng dao động từ 3 giây ở mức cơ bản đến 8 giây ở mức tối đa.

Skyler sở hữu kỹ năng có tên là Wall Destroyer hay Phá Hủy Băng Thành, giúp người chơi phá hủy Gloo Wall của kẻ thù và hồi máu cho nhân vật của họ. Khi kẻ địch dang nấp sau bức tường Gloo và Shirou đã ghim được đối thủ, hãy sử dụng kỹ năng của Skyler để phá hủy bức tường và nhiệm vụ của Shirou khi đó là tung ra phát bắn xuyên giáp chí mạng để kết liễu kẻ địch.

Jota có một khả năng bị động tên là "Sustained Raids". Nó phục hồi 25 HP ngay lập tức khi người chơi tiêu diệt kẻ thù bằng SMG hoặc Shotgun. Ở cấp độ tối đa, 40 HP được phục hồi ngay lập tức sau mỗi lần tiêu diệt. Khả năng này có thể được áp dụng một cách hoàn hảo trong các trận giao tranh gần. Nhân vật này thích hợp cho lối chơi đánh nhanh thắng nhanh của nhiều game thủ.

Để kết hợp tốt với kỹ năng của Skyler, trước tiên cần tiếp cận kẻ địch ở khoảng cách đủ gần, phá hủy bức tường Gloo của kẻ địch bằng kỹ năng của Skyler. Jota kết liễu kẻ địch một cách nhanh chóng bằng SMG hoặc Shotgun. Khi đó, cả hai nhân vật đều sẽ được hồi một lượng máu 

Khả năng của Antonio là Gangster's Spirit, cung cấp cho người chơi thêm 10 HP khi vòng đấu bắt đầu. Có 8 cấp độ của nhân vật. Ở cấp độ tối đa, người dùng nhận thêm 35 HP khi vòng đấu bắt đầu. Nếu người chơi có nhân vật ở cấp độ tối đa, họ sẽ bắt đầu trận đấu battle royale với 235 HP.

Đây là một trong những kỹ năng mạnh nhất trong Free Fire. Có HP tối đa cao hơn cho phép bạn ở lại chiến đấu lâu hơn và dễ dàng giành chiến thắng trong các trận đấu solo. Kỹ năng này nhìn chung là tuyệt vời và có thể kết hợp với kỹ năng của Skyler. Khi kẻ thù dựng bức tường Gloo lên để hồi máu thì đây sẽ là lúc Skyler loại bỏ lá chắn và Antonio sẽ solo skill với kẻ địch với lượng HP tối đa của mình.

Caroline là một trong những nhân vật lâu đời nhất từng được ra mắt trong Free Fire với khả năng khá “có niên đại”. Nó thậm chí còn yếu hơn 6% tốc độ di chuyển của Kelly vì nội tại "Agility" của Caroline chỉ hoạt động khi cô ấy cầm một khẩu súng ngắn.

Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng thành thạo một khẩu súng ngắn để có thể phát huy hết khả năng của cô ấy. Một lưu ý nhỏ, nếu bạn cảm thấy mình đặc biệt giỏi trong việc sử dụng một khẩu súng ngắn thì hãy song hành cùng với nhân vật Skyler, áp sát kẻ địch trực tiếp hoặc gián tiếp, phá hủy bức tường nếu kẻ địch đang dựng nó và kết liễu kẻ địch bằng một viên đạn Shotgun.


Viết bình luận