Free Fire: Đè bẹp kẻ thù trong chế độ Clash Squad với 5 cách kết hợp súng này!

Hakikun 03/04/2021 14:14

MỤC LỤC [Hiện]

Chế độ Clash Squad là một trong những chế độ chơi cạnh tranh nhất trong Free Fire, việc đạt được danh hiệu Heroic sẽ không dễ dàng. Có rất nhiều mẹo bạn có thể sử dụng để giành chiến thắng trong chế độ Clash Squad. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra tất cả các cách kết hợp súng tốt nhất trong Free Fire Clash Clash.

1. Vectơ đôi

Mặc dù Vector đôi đã bị giảm sức mạnh gần đây, nhưng nó vẫn là một combo vũ khí rất mạnh, đặc biệt là trong Clash Squad, nơi hầu hết các trận giao tranh đều là những trận đánh tầm gần. Vector đôi sẽ đảm bảo giúp bạn chiến thắng trong hầu hết các cuộc giao tranh tầm gần với lượng sát thương gây ra áp đảo.

Điểm yếu của combo này là bạn không có cách nào để giành chiến thắng trong một cuộc giao tranh tầm trung hoặc tầm xa. Bạn hãy đi men theo các tòa nhà hoặc những địa hình có nhiều vật chắn để tránh bị kẻ thù bắn tỉa ở cự li xa.

2. M1014 + MP40

Cả M1014 và MP40 đều là một trong những vũ khí tốt nhất có thể hạ gục kẻ thù một cách dễ dàng trong các cuộc giao tranh tầm gần. Chúng cũng đối phó khá tốt với Vector kép vì sát thương cao và phạm vi hiệu quả cao hơn một chút. Có 2 vũ khí cũng cho phép bạn chuyển đổi giữa chúng trong trường hợp một trong số chúng hết đạn.

Cũng giống như combo Double Vector, bạn cần phải nấp và áp sát kẻ thù trước khi giao tranh.

3. P90 + Woodpecker

Trong khi rất nhiều cuộc chiến trong Clash Squad là những cuộc chiến tầm gần, vũ khí tầm xa và tầm trung vẫn là những lựa chọn khả thi để hạ gục kẻ địch ở cự ly xa một cách hiệu quả, Bộ kết hợp P90 + Woodpecker ​​này giúp các cuộc giao tranh của bạn trở nên hiệu quả, có thể hạ gục kẻ địch chỉ trong nháy mắt.

Woodpecker là một trong số ít vũ khí trong Free Fire có khả năng xuyên giáp. Với khẩu súng bắn tỉa này, chỉ cần một viên đạn nhắm trúng đầu là kẻ địch sẽ lên bảng đếm số.

4. SCARL + XM8

SCARL và XM8 là hai khẩu AR rất phổ biến trong Free Fire vì tính linh hoạt của chúng. Những khẩu AR này có tầm bắn, sát thương và tốc độ bắn tốt. Hai khẩu súng này cũng có rất nhiều skin vũ khí khác nhau để tăng chỉ số của súng. Bạn luôn có thể sử dụng combo AR đôi này và nó sẽ làm tốt công việc của bạn trong hầu hết mọi tình huống.

SCARL và XM8 gần như giống nhau. SCARL sẽ mang lại sự ổn định hơn trong khi XM8 cung cấp khả năng sát thương tốt hơn một chút.

5. Dragunov + MP40

Đây là một combo vũ khí cực kì mạnh mà bạn có thể sử dụng trong chế độ Clash Squad. MP40 sẽ bao quát tốt các cuộc chiến tầm gần của bạn với khả năng sát thương và tốc độ bắn khủng khiếp. Trong khi đó, Dragunov của bạn sẽ giúp bạn trong việc bắn tỉa tầm xa nếu bạn thấy kẻ thù ở cụ li xa. Giống như Woodpecker, súng trường bắn tỉa Dragunov có khả năng xuyên giáp cho phép bạn hạ gục kẻ thù bằng một vài phát đạn vào cơ thể chúng, bất kể chúng đang mặc giáp cấp cao.

Viết bình luận