Free Fire: Chế độ Among Us sắp phát hành và đây là những điều game thủ cần biết

Hakikun 11/05/2021 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Vì đại dịch COVID-19, Among Us đã trở thành một trong những tựa game phổ biến nhất chỉ trong vài tháng. Tựa game đơn giản nhưng là một cách tuyệt vời để mọi người chơi cùng nhau có một khoảng thời gian vui vẻ. Giờ đây, Free Fire sắp có chế độ Among Us để người chơi tìm kẻ giả mạo theo phong cách Free Fire.

Garena đã cho phép nhiều người sáng tạo nội dung Free Fire chơi chế độ Free Fire Among Us này đầu tiên và nó dự kiến ​​sẽ sớm được phát hành.

Chế độ Among Us trong Free Fire

Chế độ Free Fire mới này sẽ được chơi trên một bản đồ mới có tên là Phòng thí nghiệm. Mỗi người sẽ có tổng cộng tối đa 10 người chơi . Mỗi người chơi sẽ được đại diện như một vật nuôi Free Fire thay vì một nhân vật bình thường.

Quy tắc của trò chơi sẽ gần giống như Among Us . Có 2 mặt, Nhà khoa học và Người chơi khăm. Có những người chơi khăm trong số các nhà khoa học và các nhà khoa học phải tìm ra họ là ai để giành chiến thắng.

Khủng hoảng sẽ xảy ra trên khắp bản đồ để người chơi giải quyết. Những kẻ giả mạo không thể làm những điều này và họ chỉ có thể giả mạo làm chúng. Imposter cũng có thể giết người chơi khác và tạo ra Khủng hoảng.

Vào cuối một vòng, người chơi sẽ tập hợp và tranh luận xem người chơi nào là Kẻ mạo danh và tiễn người đó lên bảng đếm số.

Người chơi lên bảng đếm số. sẽ biến thành ma. Những con ma chỉ có thể đi loanh quanh và xem trận đấu, không thể làm gì khác. Điểm khác biệt nhất của chế độ này so với Among Us là góc nhìn. Among Us là một game 2D với góc nhìn từ trên xuống trong khi chế độ này sẽ sử dụng góc nhìn thứ ba thông thường của Free Fire.

Viết bình luận