EDNS ZERO Pocket Galaxy tựa game nhập vai hành động mới trên mobile hiện đã được Konami mở Đăng ký trước

Taskmaster 13/09/2021 12:39

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 09/2020, Konami mới đây đã mở trang web Đăng ký trước bằng tiếng Anh cho EDENS ZERO Pocket Galaxy.

EDENS ZERO Pocket Galaxy là game nhập vai hành động với góc nhìn 1/4, tương tự như hầu hết các tựa game nhập vai hành động trên nền mobile, game được phát triển dựa trên bộ truyện tranh/anime Edens Zero.

Tất nhiên, Ether Gear trong game sẽ được xây dựng nổi bật trong chiến đấu, với các kỹ năng tối thượng hào nhoáng, v.v.. Có thông tin rằng Ether Gears có thể tùy chỉnh được, nhưng không có thêm thông tin chi tiết nào được cung cấp. Cũng sẽ có rất nhiều trang phục trong EDENS ZERO Pocket Galaxy, với “Cyber Costume” được dành riêng làm phần thưởng đăng ký trước.

Edens Zero là một bộ truyện tranh khoa học viễn tưởng của Nhật Bản do mangaka Mashima Hiro sáng tác. Nội dung truyện theo chân chuyến hành trình khám phá vũ trụ của chàng trai Shiki và bạn bè của cậu ấy. Truyện bắt đầu vào ngày 27 tháng 6 năm 2018 trên tuần san Weekly Shounen Magazine của Nhà xuất bản Kodansha.

EDENS ZERO Pocket Galaxy

Viết bình luận