EA úp mở chuyện Apex Legends có thể sẽ lên Mobile vào cuối năm

VGA 25/06/2020 09:17

MỤC LỤC [Hiện]

Wilson đã công bố tin tức trong một cuộc gọi giữa các nhà đầu tư vào thứ Hai (ngày 22 tháng Sáu). Khi nói về công ty, kế hoạch cho các trò chơi di động, vị CEO này đã lưu ý về việc Apex Legends được ra mắt vào cuối năm nay.

Xem đoạn trích cuộc gọi của Wilson: https://twitter.com/i/status/1275182390864826370

EA từ lâu đã báo hiệu ý định phát hành Apex Legends cho các thiết bị iOS và Android. Đầu năm nay, công ty đã xác nhận rằng họ đã hợp tác với một studio Trung Quốc để tạo ra một Apex Legends phiên bản di động và dự kiến phát hành tựa game này trên phạm vi toàn cầu theo báo cáo của Daniel Ahmad - nhà phân tích nội bộ ngành công nghiệp game.

Tin tức này sau đó đã được xác nhận bởi EA CFO và COO Blake Jorgensen trong một phiên hỏi đáp. "Điện thoại di động đầy rẫy ở Trung Quốc, bạn cần phải có đối tác", vị này thể hiện quan điểm khá rõ ràng về việc đưa những tựa game lên nền tảng di động thông qua hợp tác cùng các studio Trung Quốc.

Trước khi Apex Legends tấn công các thiết bị di động, game sẽ được phát hành cho Nintendo Switch và Steam vào mùa thu năm 2020, như đã thông báo vào tuần trước trong EA Play Live 2020. EA cũng chuẩn bị giới thiệu lối chơi đa nền tảng cho game bắn súng góc nhìn thứ nhất này trong tương lai.

Viết bình luận