EA tuyên bố Respawn có toàn quyền quyết định đối với tương lai của Apex Legends và Titanfall

break 26/02/2021 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Được giới thiệu vào năm 2016, mặc dù chỉ có doanh thu ở mức trung bình nhưng Titanfall 2 thực tế vẫn được nhiều người đành giá là một trong những tựa game multiplayer hay nhất thập kỷ.

Và trong khi nhiều fan hâm mộ đang chờ đợi một Titanfall 3 thì vào năm 2019, Respawn đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi mang đến một tựa game Battle Royale cực kỳ mới lạ với nhiều nhân vật khác nhau - Apex Legends.

Mặc dù được lấy bối cảnh trong thế giới Titanfall, rõ ràng Apex Legends không phải là phần thứ 3 trong series nổi tiếng này. Với cách tiếp cận thể loại Battle Royale theo hướng hoàn toàn khác, Apex Legends đã gây nên cơn sốt trên toàn thế giới và đánh đổ nhiều kỷ lục trong làng game.

Điều này thậm chí còn khiến cho việc ra mắt Titanfall 3 bị hoãn vô thời hạn để Respawn có thể tập trung vào phát triển Apex Legends. Sau 2 năm Apex Legends ra mắt, giám đốc studio của EA là Laura Miele đã có những chia sẻ cùng IGN:

"Apex Legends diễn ra trong thế giới Titanfall và đội ngũ Respawn có thể thực sự tự hào về thành công của trò chơi. Chính họ sẽ là người quyết định tương lai của cả Apex Legends và Titanfall. Tôi không nghĩ việc chỉ đạo hoặc tác động đến họ trong vấn đề này sẽ mang lại hiệu quả, nó phải xuất phát từ cộng đồng người chơi, nguồn cảm hứng và động lực của nhà phát triển."

Trong khi đó, trả lời người hâm mộ về câu hỏi liệu Respawn có muốn thực hiện Titanfall 3 hay không, Chad Grenier - giám đốc trò chơi của Apex Legends nói: "Có chứ! Tôi rất thích Titanfall 2, phần campaign thật tuyệt vời. Và tôi cũng tin rằng có rất nhiều người sẽ mong đợi những thứ mới lạ ở phần tiếp theo, những điều mà họ chưa được trải nghiệm ở Titanfall 1 & 2."

Như vậy, cùng với sự phát triển của Apex Legends, Titanfall 3 vẫn sẽ được Respawn giới thiệu vào một ngày trong tương lai. Tuy nhiên, với việc Apex Legends chuẩn bị đổ bộ lên Nintendo Switch vào 9/3 tới đây và trên mobile vào cuối năm nay, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa trước khi được trải nghiệm phần tiếp theo trong series Titanfall.

Viết bình luận