Dream of a New World Tựa game RPG, chiến đấu theo lượt mới ra mắt trên Mobile

truongvantai 30/09/2022 21:21

Dream of a New World hiện đã phát hành tại một số khu vực được chọn và cũng đang trong quá trình đăng ký trước khi trò chơi phát hành toàn cầu sau khi ra mắt tại khu vực Đông Nam Á.

Dream of a New World là trò chơi nhập vai chiến thuật với lối chơi đánh theo lượt quen thuộc. Được phát triển với sự hợp tác của Asiasoft và Archosaur Games và được phát hành bởi PlayPark. Xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu đa dạng để chiến đấu với những người chơi khác.

Dream of a New World

Sở hữu lớp đồ họa 3D tươi sáng phát triển bởi công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 cho đồ họa chất lượng cao, chân thực nhất. Hiệu ứng trong game bắt mắt, khung cảnh, cảnh vật tươi sáng, tỉ mỉ đi kèm với phần phong cảnh ingame vô cùng độc đáo. Hoạt ảnh kỹ năng cũng được làm khá hoành tráng, mỗi chiêu thức đều rất mãn nhãn.

Dream of a New World

Hệ thống lớp nhân vật đa dạng, có 6 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn gồm: Shadowdancer, Starlite, Windrider, Lightfletcher, Oracle và Mirthwright, mỗi lớp sẽ có phong cách chiến đấu khác nhau và được chia thành các nhân vật thuộc thể loại khác nhau. Tùy chỉnh nhân vật chuyên sâu bằng cách sử dụng vô số tùy chọn khuôn mặt, kiểu tóc, màu tóc và cơ thể.

Dream of a New World

 

Để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật, người chơi cần nâng cấp, mở khóa, cường hóa kỹ năng, bắt và phát triển, nâng cấp vật nuôi... Mỗi lần thăng cấp, tất cả các chỉ số của nhân vật đếu sẽ được tăng, làm các nhiệm vụ để nhận về các phần thưởng, vật phẩm giúp ích cho quá trình phát triển nhân vật.

Dream of a New World

Với mỗi trận đấu, các nhân vật chiến đấu sẽ được tự động đánh theo lượt, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều. Game sở hữu nhiều hoạt động PvE, PvP cho người chơi thỏa sức khám phá, tham gia vào hoạt động vượt ải người chơi có thể nhận được  vô số tài nguyên giá trị, ngoài ra còn có nhiệm vụ treo thưởng, săn quái thú, nhiệm vụ hằng ngày…

Dream of a New World

Người chơi cũng có thể PK với những người chơi khác, tha hồ so trình chiến thuật. Ngoài ra game còn nhiều thử thách, nhiệm vụ cốt truyện, ngục tối, bao gồm cả các cuộc đột kích và Đấu trường PvP cho người chơi thỏa sức chiến đấu.

Dream of a New World

Dream of a New World

Trong game còn có rất nhiều tính năng hay khác, hiện game đã ra mắt tại các khu vực Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines. Người chơi có thể truy cập vào trang chủ: https://dnw.playpark.com/sea/ để tiến hành đăng ký trước khi tựa game phát hành toàn cầu.

Viết bình luận