Dragon Heroes Việt Nam: Tựa game MMORPG với tính năng đặc biệt cùng công nghệ AR

dbao 07/08/2021 22:14

Một tựa game MMORPG đầy mới lạ kết hợp với tính năng AR đang là trending của những tựa game hiện nay.

Dragon Heroes hay được gọi với cái tên quen thuộc hơn là Chung Sức Bảo Vệ,  đây chính là tựa game có thể loại rất MMORPG quen thuộc trong dòng game mobile với lối đồ hoạ 3D đã được ra mắt vừa qua tại thị trường game ở Việt Nam vào ngày 29/07/2021. Với một sự đánh giá rất cao từ phía cộng đồng game thủ từ khi ra mắt, tựa game hấp dẫn này đã từng được xem là hiện tượng game mới nổi trên khắp mọi nơi phát hành, và phần lớn được nhiều người có phản hồi tích cực là từ Châu Á khi phong cách game hướng tới thị phần này, điều này đã giúp game trở nên hot trên khắp các BXH game uy tín dưới cái tên Sky Castle.

Điểm đặc biệt làm game trở nên hấp dẫn với giới game thủ chính là tính năng "xịn sò" tích hợp công nghệ tương tác AR được cho là thịnh hành trong phong cách làm game hiện nay của các nhà làm game. Và điều này đã làm cho càng ngày độ chân thực của các tựa game và thực tế được xích lại gần hơn. Đồng nghĩa với việc anh em có thể tương tác trực tiếp với thú cưng của mình ngay trong game với những cách thể hiện cảm xúc rất đáng yêu, và còn có thể cùng nhau khiêu vũ trong Dragon Heroes. Game có đa dạng các loại Pet, nuôi dưỡng để game thủ không nhàm chán, Pet và thú cưỡi đa thuộc tính trên đồng bằng rộng lớn, hẻm núi sâu, hồ nước trong xanh, khu rừng bí ẩn và lâu đài lộng lẫy đang chờ đợi anh em khám phá.

Game sở hữu chất lượng đồ hoạ 3D khá là chân thực và đẹp mắt, với một phong cách game hướng tới là tràn đầy màu sắc fantasy đầy dễ thương cùng với những nhân vật chibi giống như nhân vật anime, điều này đã làm cho số đông game thủ yêu thích đặc biệt là Châu Á. Thêm vào đó  kết cấu bản đồ chân thực và đa dạng trong game cũng tạo cho game thủ cảm giác tò mò muốn phiêu lưu khám phá khắp thế giới.

Bên cạnh công nghệ AR đầy hấp dẫn, anh em còn có thể sử dụng tính năng chụp ảnh với máy ảnh được tùy chỉnh trong game với mục đích lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với game, qua đó còn được trực tiếp sử dụng các bộ lọc ảnh của game để anh có thể có những tấm ảnh đầy chất lượng, tính năng này rất thích hợp cho các những anh em với lối sống ảo đấy.

Phong cách của game dựa trên thể loại RPG từ lâu, ngay khi bước vào game thì anh em sẽ chọn 1 trong 4 lớp nhân vật phổ biến trong thể loại game Fantasy gồm Mục Sư, Cung Thủ, Chiến Sĩ, Pháp Sư. Và thêm vào đó thì mỗi lớp nhân vật cũng sở hữu cho mình những kỹ năng và lối chơi riêng biệt của mình, điều này đã làm cho game thủ mong đợi game sẽ đem đến cho mình những trận đấu PK đầy hấp dẫn và đầy kịch tính. Thú vị hơn là anh em có thể có cho mình người bạn đồng hành đặc biệt đó là Rồng, bảo vệ trong cuộc hành trình của bạn! Vượt Tháp Rồng tiến hóa, từ đó sẽ nhận thêm trang bị và kỹ năng tất sát mạnh, tiến hóa cực phẩm trợ chiến để tăng khả năng chiến đấu.

 

Game còn có cơ chế rơi nhiều loại trang bị khác nhau trong quá trình chiến đấu cùng với tỷ lệ ra BOSS siêu cao, nhiệm vụ chính để nhận trang bị huyền thoại, giúp bạn tăng nhanh lực chiến mạnh mẽ và nhanh hơn nhiều. Với thể loại MMORPG thì hiển nhiên là game sẽ cho chúng ta cùng những người chơi khác có thể cùng nhau đồng hành vào những nhiệm vụ đặc biệt nằm trong các trận chiến PVE nhóm để giành vinh dự và tìm kiếm người đặc biệt nửa kia của mình. Trong thế giới của Dragon Heroes Mobile, sẽ còn rất nhiều tính năng mới mẻ hơn nữa.

Điểm thú vị hơn nữa là anh em có thể thoải mái tham gia các minigame cùng với những hoạt động đầy thú vị trong Dragon Heroes. Bên cạnh đó khi tham gia vào Guild, hàng ngày anh em sẽ được quay về tuổi thơ khi hẹn bạn bè đến tập trung tại quảng trường để cùng nhau “nhảy Au” đồng thời nhận thật nhiều kinh nghiệm và phần thưởng thú vị. Và tính năng được nhiều game thủ yêu thích đặc biệt là FA chính là kết duyên hẹn hò, gặp gỡ và gắn bó nhau trong phiêu lưu kỳ ảo, hẹn ước trọn đời, vẽ ra câu chuyện tình yêu trong game đầy lãng mạn! Và về sau cả hai sẽ chung tay nuôi dạy con cái dưới một mái ấm sum vầy.

Viết bình luận