Điểm danh 5 bí kíp “yêu” giúp cưa đổ hay níu giữ trái tim “người ấy” mà người chơi có thể học từ Au2!

Gà Béo 10/10/2018 19:27

MỤC LỤC [Hiện]

Dù là có người yêu hay còn đang FA, bạn sẽ phải học cách thấu hiểu “người ấy” và có những hành động đúng nơi, đúng chỗ, đúng thời điểm đủ để chạm đến trái tim đối phương. Với vài thẻ hành động vừa nhắng nhít nhưng lại cũng rất đỗi dễ thương, chỉ cần chút tinh tế là bạn đã có bí kíp “yêu” cho riêng mình rồi đấy.

Thể hiện chút yêu thương

Nếu đang muốn cho nàng biết bạn sẽ luôn là “soái ca” bởi sự ân cần và chu đáo của bản thân thì có lẽ “cõng nàng đi khắp thế gian” là một thẻ hành động phù hợp với bạn.

Còn nếu đã chinh phục được trái tim đối tượng thì một chút lãng mạn khi đầu gối tay ấp với “người trong mộng” sẽ nuôi dưỡng cho tình cảm giữa đôi bên.

Thay cho chút giận hờn

Cãi vã là chuyện không thể tránh khỏi trong tình yêu, kể cả bạn có ôn hòa đến như thế nào nhưng đôi khi sự ngang bướng của đối phương sẽ khiến bạn bực bội. Nhưng đừng vội lao đến mà hành xử lỗ mãng, thẳng tay cho đầu "kẻ đáng ghét" quay như đĩa hát trong Au2! vừa đã mà vừa đỡ lo đối phương ghét bỏ. Biết đâu sự nhí nhảnh mà bạn tạo ra sẽ khiến đối phương bớt “bướng” đi thì sao?

Cho những lúc đối phương giận dỗi

Như một cứu cánh cho những ai lỡ làm cho đối phương nổi giận, một chút níu kéo đáng yêu như thế này chắc chắn sẽ khiến cho đối phương phải siêu lòng.

Vì chúng ta thuộc về nhau

Đôi lúc tình cảm cũng cần có sự bùng nổ cảm xúc... Nếu như trong phim Hàn Xẻng sẽ có những nụ hôn nóng bỏng thì với Au2! bạn sẽ có những biểu cảm còn thú vị hơn nhiều. Đừng ngần ngại mà vồ lấy đối phương rồi quay vòng vòng trong nhà như những bộ phim tình cảm Âu Mỹ hay làm bởi lẽ sau phút giây bực bội đối phương sẽ hiểu tình cảm của bạn nồng ấm đến thế nào.

Còn đây là cách để bạn có thể "chiếm trọn" trái tim đối tượng bạn sẽ được truyền thụ nếu đặt chân vào thế giới của Au2!

Hiện tại, game đã được VTC Game hoàn thiện việc mua bản quyền phát hành và đang trong giai đoạn hoàn tất những khâu chuẩn bị trước khi chính thức ra mắt vào 10h ngày 15/10, thông tin chi tiết về thời gian ra mắt cũng như chuỗi sự kiện hoành tráng mừng ra mắt các bạn có thể theo dõi tại fanpage:

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
Group: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận