Điểm danh 3 tựa game mobile chuyển thể giống phiên bản PC đến 9/10

VGA 13/07/2020 13:40

MỤC LỤC [Hiện]

Lần đầu khi Epic Games công bố Fortnite sẽ có phiên bản mobile nhiều người đã tỏ ý hoài nghi về tính khả hay thành công trong tương lai của dự án vốn được coi là học chất sinh tồn tương tự PUBG này. Tuy nhiên qua thời gian phiên bản mobile của Fortnite cũng gặt hái được nhiều thành công về cả người chơi và đóng góp doanh số không nhỏ cho cả thương hiệu game.

Fortnite Mobile là một phiên bản chuyển thể gần như hoàn hảo lối thiết kế đồ họa theo phong cách hoạt hình 3D độc đáo có trên phiên bản PC và các nền tảng mạnh mẽ hơn.

Life Is Strange là một trong những tựa game sở hữu một cốt truyện hấp dẫn cùng lối chơi giàu chiều sâu mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn cho game thủ thay vì những trận đọ súng liên miên không dứt. Chuyển thể câu chuyện nhân sinh được biến tấu, Life Is Strange không chỉ là những thông điệp đầy ý nghĩa về cuộc sống mà còn truyền tải chúng theo một cách sâu sắc hơn.

Những chuyến phiêu lưu trong thế giới Life Is Strange xoay quanh Max, một nữ sinh viên khoa nhiếp ảnh với khả năng quay ngược thời gian được cô khám phá ra một cách tình cờ. Nhờ sự giản dị trong lối thiết kế đồ họa, cảnh quan, phiên bản di động của Life Is Strange dường như đã chuyển thể trọn vẹn những giá trị cốt lõi và cả nghệ thuật hình ảnh của phiên bản PC.

GRID là một trong những thương hiệu game đua xe có tiếng trên các hệ máy PC/Console. Gameplay của GRID là những pha bứt tốc, tạt đầu xe đối phương cực gay cấn với số lượng xe phong phú cùng nhiều tính năng nâng cấp đa dạng.

Phiên bản mobile của GRID được mô phỏng lại sao cho giống những phiên bản trên các hệ điều hành khác nhất có thể. Nhờ hợp lí trong cách xây dựng thế giới trên di động mà những thử thách trên nền đồ họa 3D trên nền tảng di động của GRID đã giữ gần như trọn "phần hồn" của cả series game.

Viết bình luận