Đây là 5 nhân vật trong Free Fire sẽ trở nên cực Hot trong bản cập nhật OB27

Hakikun 10/04/2021 19:30

MỤC LỤC [Hiện]

OB27 sắp có mặt trong Free Fire, mang đến rất nhiều thay đổi mới cho hệ thống nhân vật. Với bản cập nhật này, Free Fire sẽ tăng khả năng của nhiều nhân vật cũ để sức mạnh của họ có thể so sánh với các nhân vật mới hơn. Một số buff này thực sự rất lớn và chúng có thể khiến nhân vật trở thành nhân vật hot sau bản cập nhật tiếp theo.

1. Wukong

Wukong Old Ability: Biến thành Bush, CD: 300 giây (tối đa 200 giây).

Khả năng mới của Wukong: Biến thành một bụi rậm, tồn tại trong 10 giây, CD 250 giây  . Chuyển đổi dừng lại khi Wukong tấn công. CD reset khi Wukong hạ gục kẻ địch. Ở cấp độ 6, thời gian là 15 giây và thời gian hồi chiêu là  150 giây.

Wukong được buff mạnh trong bản cập nhật tiếp theo và chắc chắn hắn sẽ là nhân vật hot nhất với những thay đổi này. Trước giờ, Wukong hoàn toàn không được người chơi sử dụng. Mặc dù kỹ năng của anh ta rất hữu ích, nhưng nó có thời gian hồi chiêu cực kỳ dài là 200 giây ở cấp độ tối đa. Trong khi đó, kĩ năng của Chrono chỉ có thời gian hồi chiêu 40 giây và anh ta có thể bắn từ bên trong lá chắn.

Trong bản cập nhật tiếp theo, kĩ năng của Wukong có 150 giây hồi chiêu ở cấp độ tối đa. Hơn nữa, khả năng của anh ta sẽ RESET sau khi tiêu diệt kẻ địch.

2. Andrew

Andrew Old Ability: Độ bền của áo vest giảm 2% (12%).

Andrew Awaken Ability: Độ bền của áo vest giảm 2% (12%). Giáp giảm thêm 8% (14% tối đa) sát thương lên cơ thể. Thêm 0.15% sát thương giảm cho mỗi đồng đội có kỹ năng này.

Andrew là một trong số ít nhân vật trong Free Fire mà game thủ có thể nhận miễn phí chỉ bằng cách lên cấp. Đó là lý do tại sao kỹ năng của anh ta không phải là tốt so với các nhân vật đắt giá khác. Tuy nhiên, trong bản cập nhật tiếp theo, anh ta sẽ có một hình thức Thức tỉnh để biến anh ta thành một nhân vật cấp cao. Áo vest của anh ta sẽ giảm thêm 14% sát thương cho game thủ ở cấp độ tối đa, cộng với một phần thưởng nhỏ khi đồng đội của bạn cũng có khả năng của anh ta.

Andrew Awaken là miễn phí và hiệu quả. Hoàn toàn không có lý do gì để game thủ không sử dụng anh ta, đặc biệt là trong chế độ Squad và Dou.

3. A124

Khả năng cũ của A124: Nhanh chóng chuyển đổi 25 EP (tối đa 50 EP) thành HP trong vòng 2,5 giây, CD 90 (tối đa 60 giây).

Khả năng mới của A124: Chuyển đổi 20 EP (tối đa 60 EP) thành HP trong vòng 4 giây, tối đa 60 EP trong CD Cấp 6: 10 giây.

A124 cũng là một nhân vật chơi miễn phí cũ trong Free Fire mà không nhiều người sử dụng vì kĩ năng của cô ta có thời gian hồi chiêu khá lâu. Khả năng của cô ấy cho phép bạn nhanh chóng tiêu thụ EP của mình để hồi phục trong tình huống khẩn cấp. Tuy nhiên, kỹ năng của cô ấy không thể so sánh với nhân vật mới K, người có thể chọn tự động khôi phục EP của bạn hoặc nhanh chóng tiêu thụ EP của bạn chỉ với 3 giây hồi chiêu.

Bản cập nhật tiếp theo trong Free Fire sẽ thay đổi điều đó và mang lại sự công bằng cho cô ấy bằng cách giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng và tăng lượng EP mà cô ấy có thể tiêu thụ. Cô ấy chỉ có thể ghép đôi với Miguel để nhận thêm EP và giờ đây bạn sẽ có được một kỹ năng kết hợp tốt như K chỉ sử dụng các nhân vật chơi tự do.

4. Maxim

Maxim Old Ability: Giảm thời gian ăn nấm và sử dụng Med Kits đi 2% (12%).

Khả năng mới tối đa: Giảm thời gian ăn nấm và sử dụng Med Kits đi 15% (40%).

Khả năng của Maxim trong bản cập nhật tiếp theo sẽ tốt gấp 3 lần khả năng hiện tại của anh ta. Nó sẽ giảm 40% thời gian bạn cần ăn nấm và sử dụng Med Kits. Khả năng này vẫn sẽ không tốt lắm trong giao tranh như các khả năng khác.

Nếu bạn xếp chồng đủ Med Kits, bạn có thể dễ dàng ẩn náu, chữa lành và nhận được Booyah! mà không làm gì cả. Điều này sẽ càng dễ dàng hơn nếu bạn có các nhân vật hồi máu khác như Alok, K, Kapella, ... Kỹ năng combo này từng rất hot khi khả năng của Ford chưa bị nerf. Nhưng với việc buff cho Maxim, đã đến lúc nó tăng trở lại.

5. Rafael

Khả năng cũ của Rafael: Bạn sẽ không được xuất hiện trên bản đồ nhỏ trong 8 giây. CD 90 (tối đa 40 giây)

Khả năng mới của Rafael: Hiệu ứng im lặng khi sử dụng xạ thủ và súng trường thiện xạ. Kẻ địch bị trúng đạn và hạ gục phải chịu tổn thất HP nhanh hơn 20%, tối đa 45% ở Cấp 6.

Mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều đối với Rafael khi anh ấy sẽ có một khả năng hoàn toàn mới trong bản cập nhật tiếp theo. Kỹ năng này sẽ chuyển thành khả năng bị động với hiệu ứng làm câm lặng vĩnh viễn đối với lính bắn tỉa và súng trường thiện xạ. Bạn sẽ có thể dành thời gian của mình để giết kẻ thù và họ sẽ không biết bạn đang ở đâu.

Ngoài ra, anh ta sẽ có thêm một thụ động khiến kẻ địch bị anh ta hạ gục phải chịu tổn thất HP nhanh hơn 45%. Không thể kết liễu kẻ thù trong Dou hoặc Squad là một vấn đề thực sự khiến nhiều người chơi xạ thủ phải đau đầu và khả năng của Rafael có thể khắc phục điều đó.

Viết bình luận