Đánh giá nhanh UFC – Siêu Sao Bóng Đá ngày đầu ra mắt: Thành công vượt kỳ vọng của game thủ

TungTQ 06/08/2021 13:51

Hôm nay 06/08, UFC – Siêu Sao Bóng Đá tựa game quản lý bóng đá cực kỳ chất lượng đã được VTC Game chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Ultimate Football Club – một trong những tựa game quản lý bóng đá đình đám thuộc hàng top tại thị trường SEA đã được VTC Game thâu tóm và phát hành tại Việt Nam với cái tên: UFC – Siêu Sao Bóng Đá. Đây là sản phẩm mới nhất đến từ NPH VTC Game, đồng thời chính là bước đi cải tiến của dòng game quản lý bóng đá tạo sự mới mẻ, hấp dẫn cho game thủ

UFC – Siêu Sao Bóng Đá có lối chơi vô cùng mới mẻ và linh hoạt khiến game thủ khó có thể rời mắt khỏi màn hình. Game thủ sẽ hóa thân thành những nhà cầm quân tài ba, xây dựng đội hình cầu thủ theo sở thích của mình, điều chỉnh chiến thuật, luyện tập và đem đội hình đi thi đấu.

Trước khi ra mắt chính thức vào ngày hôm nay 06/08 thì UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã mở thử nghiệm phiên bản Alpha test tại thị trường Việt Nam , tựa game đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các game thủ, đa phần các game thủ Việt Nam đều dành cho UFC - Siêu Sao Bóng Đá nhiều lời khen ngợi về lối chơi cuốn chút, chất lượng hình ảnh đồ họa, bộ sưu tập cầu thủ đa dạng,...

Đến hôm nay 06/08 UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam, ngay từ khi ra mắt, các máy chủ của UFC - Siêu Sao Bóng Đá luôn trong tình trạng đông đúc người chơi tham ra trải nghiệm game, tuy nhiên UFC - Siêu Sao Bóng Đá không gặp các vấn đề giật lag nào đáng kể, người chơi vẫn có những phút giây trải nghiệm game mượt mà chất lượng.

Các máy chủ liên tục dông đúc bởi các game thủ tham gia vào game tuy nhiên trải nghiệm vẫn rất mượt mà.

Có được thành công này là nhờ công rất lớn từ phía nhà phát hành VTC Game, NPH đã chú ý và lắng nghe những lời góp ý và đánh giá từ cộng đồng game thủ sau giai đoạn Alpha test vừa qua, các vấn đề khúc mắc, lỗi phát sinh đều được NHP giải quyết triệt để nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng game thủ.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá hiện đang sở hữu hệ thống gần 1000 cầu thủ đẳng cấp cùng hàng trăm kỹ năng điêu luyện đến từ 66 đội tuyển quốc gia và 100 CLB trên toàn thế giới, có thể nói UFC - Siêu Sao Bóng Đá của nhà VTC Game đã đem lại cho cộng đồng game thủ Việt Nam một tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao có đầy đủ chất lượng về mặt chuyên môn cũng như nội dung. Không chỉ có vậy UFC - Siêu Sao Bóng Đá còn có một cộng đồng người chơi đông đảo, các topic chia sẻ chiến thuật hay tìm bạn tranh đấu đều liên tục được đăng tải, tạo nên bầu không khí bóng đá nồng nhiệt nhất và nóng nhất mùa hè này.

UFC Siêu Sao Bóng Đá đã được ra mắt lúc 10h00 ngày 06/08/2021 trên cả Android và IOS cũng như giả lập trên PC, game đang có được những phản hồi tích cực từ phía game thủ, hứa hẹn sẽ là tựa game quản lý bóng đá "làm nên chuyện" của VTC Game, các bạn quan tâm có thể theo dõi thông tin cũng như tải game ngay tại các đường link dưới đây.

Trang chủ:https://ufc.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda

Viết bình luận