Cùng tìm hiểu về lối chơi và cách chinh phục cô nàng ninja duy nhất trong Tốc Chiến : Akali

dbaohz10 14/11/2020 18:28

MỤC LỤC [Hiện]

Từ lâu thì Akali luôn là vị tướng mà được mệnh danh cho số phận chung với chàng trai huyền thoại đường giữa của đội tuyển SKT T1 vì có 1 điểm chung là Nerf (nerf từ mùa này qua mùa khác )=))) tuy nhiên với bộ kỹ năng rất chi là ảo diệu của mình, Akali luôn là cơn ác mộng trong tay những cao thủ. Khả năng dồn sát thương, độ cơ động tuyệt vời đã làm nên tên tuổi của Sát Thủ này. Dẫu vậy, dù là ở PC hay mobile, người chơi sẽ phải mất khá nhiều thời gian để làm quen với Akali.

Nội tại: Assassin Mark

Dùng kỹ năng gây sát thương lên tướng sẽ tạo ra vòng tròn xung quanh mục tiêu. Khi vòng tròn thành hình, Akali được tăng mạnh tốc độ di chuyển về phía nó. Nếu đi vào trong vòng tròn, Akali lại được tăng mạnh tốc độ di chuyển về phía kẻ địch.

Bước qua vòng tròn cường hóa lưỡi liềm, giúp tăng tầm và sát thương cho đòn đánh kế tiếp của cô. Đòn đánh này cũng hồi lại một ít nội năng.

- Chiêu 1: Five Point Strike 

Akali ném năm phi đao theo hình cung hẹp, gây sát thương kẻ địch đứng trước mặt cô và làm chậm ở chỗ phi đao cắm xuống đất.

- Chiêu 2: Twilight Shroud

Akali hồi lại nội năng và tạo ra đám khói mù dần dần lan tỏa thành một vùng có hình nhẫn. Khi đứng trong khói mù, Akali được che phủ và tăng tốc độ di chuyển.

- Chiêu 3: Shuriken Flip

Akali nhảy lùi lại và phóng phi tiêu ra trước mặt, gây sát thương và đánh dấu kẻ địch đầu tiên trúng phải. Phi tiêu cũng có thể trúng và đánh dấu mây mù của Bom Khói.

Akali có thể tái kích hoạt Phóng Phi Tiêu để lướt tới mục tiêu bị đánh dấu, gây sát thương lên các kẻ địch cô lướt qua.

- Chiêu cuối: Perfect Execution

Akali lướt tối đa hai lần, giữa các lần có một khoảng trễ ngắn. Lần lướt đầu tiên gây sát thương vật lý và làm choáng trong thoáng chốc, còn lần lướt thứ hai gây sát thương phép dựa theo máu đã mất của kẻ địch. Gây sát thương tối đa lên kẻ thù còn dưới 25% máu.

Cách tăng kỹ năng và lối lên đồ thì Akali là một sát thủ đích thực, một nỗi sợ kinh hoàng với các xạ thủ kém cơ động và mid không có khống chế nên lối lên đồ thiên về dồn sát thương hơn là lâu dài. 

Đây là những trang bị có khả năng làm ảo thuật đối với các tướng chủ chốt team bạn =)) về combo thì akali rất ảo diệu nên không thể áp dụng bất cứ combo nào mà còn tuỳ tình huống như thế nào. Nhưng đây là combo đơn giản nhất của cô nàng.

Lần lượt là Chiêu E1 -> đánh thường ->E2 -> Q  -> R1 -> đánh thường -> R2 -> Q. Qua bài viết này có thể giúp ae phần nào thuần thục được cô nàng người chơi hệ nerf này =))

 

Viết bình luận