Cùng Phong Khởi Trường An “kết nối tri kỷ” với hàng ngàn tuấn nam, mỹ nữ trên khắp mọi miền

TungTQ 18/10/2021 11:45

Hàng ngàn game thủ Phong Khởi Trường An nhiệt huyết đều tề tựu đông đủ tại sự kiện “Kết nối tri kỷ” để được ghép cặp.

Không hổ danh “Tân vương kiếm hiệp mọi thời đại”, Phong Khởi Trường An không chỉ mang đến cho game thủ những trải nghiệm đỉnh cao về ingame, mà còn phải kể đến những sự kiện, hoạt động hấp dẫn khiến tựa game này sở hữu một cộng đồng đông, vui bậc nhất hiện nay. Có thể thấy, địa vị của Phong Khởi Trường An ngày càng vững chắc và khó có thể thay thế trong lòng game thủ.

Mới đây, Phong Khởi Trường An đã làm “nóng” những trái tim đơn côi khi thời tiết đang chuyển lạnh với sự kiện “Kết nối tri kỷ” nhằm bổ sung thêm nhiều “vitamin” tươi đẹp vào cuộc sống game thủ của mình. Không những vậy, đây có thể là cơ hội tuyệt vời để các game thủ làm quen, kết thân với “định mệnh” của đời mình là những tuấn nam, mỹ nữ cùng chí hướng, sở thích.

Để tham gia sự kiện game thủ chỉ cần đăng bài dự thi gồm ảnh cá nhân, FunID lên group Phong Khởi Trường An Hội Quán – Funtap kèm hashtag cuộc thi: #ketnoitriky. Sự kiện “Kết nối tri kỷ” này không chỉ là “liều thuốc tinh thần” sưởi ấm cho mùa đông lạnh giá mà tất cả game thủ tham gia đều có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị như: giftcode xịn sò, KNB Khóa hay Danh hiệu Trùm Sao Kế,...

Ngay từ khi bắt đầu sự kiện từ ngày 09/10 group của Phong Khởi Trường An Funtap đã ngập tràn những hình ảnh nóng bỏng của toàn thể trai xinh gái đẹp trong cộng đồng game thủ. Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về game cũng như tình hình của sự kiện hấp dẫn này, hãy tham gia vào hội quán tại:https://www.facebook.com/groups/phongkhoitruonganfuntap/

Ngoài những hoạt động, sự kiện gắn kết cộng đồng đều đặn hàng tháng, Phong Khởi Trường An cũng không quên tổ chức các giải đấu đầy căng thẳng đầy kích thích để game thủ có được trải nghiệm tốt nhất: Xã Tắc Đồ, Huyết Chiến Lôi Đài, Tuyệt Đại Tông Sư,... Còn chần chờ gì mà không tham gia ngay Phong Khởi Trường An, để trở thành một phần của cộng đồng đông vui, náo nhiệt nhất hiện nay. 

Tải game: https://pkta.onelink.me/nhFs/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhoitruonganfuntap

Viết bình luận