Code: Live - Bom tấn sinh tồn mới của Tencent đề tài chiến đấu Zombie, đối trọng "cực gắt" với LifeAfter NetEase

Swordsman 26/03/2019 10:10

Tựa game Code: Live vừa xuất hiện đã cho thấy đây là sản phẩm cực kỳ hấp dẫn và đầy hứa hẹn của Tencent, đối trọng với LifeAfter (NetEase).

Nếu như trước đây chúng ta biết đến sản phẩm LifeAfter (tên gọi trước là The Day After Tomorrow) do NetEase sản xuất thì nay Tencent vừa tung ra đối trọng Code: Live. Về bài giới thiệu về LifeAfter, các bạn xem tại đây để hiểu rõ hơn nhé.

Code: Live (Mật Mã Sinh Tồn) - siêu phẩm nhập vai phiêu lưu càn quét zombie hoàn toàn mới

Tencent Games đã công bố trò chơi điện thoại mới nhất của mình - Code: Live (代号:生机). Đây là một trò chơi nhập vai phiêu lưu hành động, thuộc đề tài zombie. Không có nhiều chi tiết được đưa ra, nhưng nhiều người chơi cho biết game giống với LifeAfter của NetEase qua vài phút CG ngắn ngủi. Ngay cả cách thiết kế website của Tencent cũng có nhiều phần tương đồng.

Game Code: Live đang được Tencent triển khai từng bước, dự kiến tháng 4 phát hành

Người chơi nhập vai vào nhân vật và tham gia vào một thế giới đang bị binh đoàn thây ma tấn công, đe dọa tính mạng. Bằng hệ thống vũ khí chiến đấu hiện đại, sự trợ giúp của đồng đội liệu bạn có chiến thắng để vượt qua khó khăn thử thách này?

Tencent cũng tung ra một CG cho tựa game này khá hoành tráng như phim hành động Hollywood. Đoạn giới thiệu cũng có một số cảnh rất giống với Days Gone (PS4), nhưng điểm tương đồng chỉ dừng lại ở đây, sau tất cả, đoạn video này cho biết về tình thế chống lại sự tấn công của zombie.

Chiến đấu với binh đoàn thây ma là nhiệm vụ chính trong Code: Live - Tencent

Game Code: Live như đúng với tên gọi của nó (Mật Mã Sinh Tồn) chỉ dừng lại ở một dự án game hiện nay. Nhiều thông tin chưa được hé lộ. Nhiều khả năng phải sang đến tháng 4 trò chơi sinh tồn này mới ra mắt game thủ.

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục về sản phẩm này khi có diễn biến mới. Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé.

Trang chủ: https://soc.qq.com

Viết bình luận