Clusterduck- một tựa game vui nhộn giúp anh em game thủ giải trí giữa mùa dịch

dbaohz 07/06/2021 21:59

Một tựa game khá thú vị và hài hước liên quan tới việc ấp trứng vịt, có thể sẽ làm anh em thấy nhàm chán nhưng quá trình ấp trình và sinh nở sẽ rất thú vị khi những con vịt sẽ trở nên khác lạ.

Có thể thấy Clusterduck là một tựa game vô cùng vui nhộn và có phần khá nhãm nhí, nó sẽ thích hợp với những anh em game thủ nào đang rảnh rỗi giữa tình hình dịch Covid 19 đang diễn ra và anh em muốn giết thời gian của mình. Với một lối chơi và bối cảnh của game rất đơn giản chỉ với 1 quả trứng vịt, 3 cái ổ trứng và thêm một cái hố khá bí ẩn thì đây chính là những công cụ giúp anh em có thể tạo ra một đàn vịt chẳng bình thường tí nào với những yếu tố đầy ngẫu nhiên. Thay vào đó anh em sẽ thích thú với phần tìm kiếm và không ngừng tạo ra những chú vịt đột biến khác, đây chính là phần mà Clusterduck làm cho game thủ phải trải nghiệm tựa game này vì sự " lạ kì" của nó giúp anh em tò mò giữa những tựa game khác đầy tính chất rập khuôn.

Ngay từ lúc bước vào game thì anh em sẽ bắt đầu với một quả trứng vịt bị đột biến, và bạn sẽ dễ dàng làm cho nó nở ra rồi trở thành chú vịt đầu tiên của mình trong game. Và chú vịt đầu tiên tất nhiên sẽ chẳng có gì quá "bất thường" cả, nhưng điều bất thường là kể từ lúc chú vịt này ra đời thì gen của nó sẽ thay đổi và những chú vịt tiếp theo của bạn sẽ phần nào đó biến đổi đi so với ban đầu rất nhiều. Chỉ với một chú vịt này thì nó sẽ đẻ thêm hàng trăm quả trứng khác với những biến đổi bất ngờ, việc của anh em rất nhẹ nhàng là chỉ giúp quả trứng được nở ra chỉ với việc chạm vào quả trứng.

Mỗi chú vịt sẽ khác nhau nhưng điểm chung vẫn có và được phân biệt độ hiếm qua 3 bộ phận Đầu, Thân và Đuôi của nó vì đây là những phần bị đột biến. Việc đột biến dựa vào đời cha mẹ của nó vì thế mà anh em có thể tạo ra hàng trăm nghìn con vịt với thể đột biến khác nhau, đây là điểm làm thu hút game thủ vì tò mò không biết chú vịt sẽ trông như thế nào khi nở ra.

Nhưng việc ấp trứng liên tục lên cả hàng nghìn quả thì ắt hẳn anh em sẽ phải gặp tình trạng không kiểm soát được bởi màn hình điện thoại nhỏ bé của mình. Vậy thì với cái hố lúc mình đề cập ở trên thì thời điểm này sẽ là lúc nó được sử dụng, một cái hố khá bí ẩn mà chưa biết được công dụng cuả nó. Nhưng điều anh em cần làm là phải vứt những chú vịt mình cảm thấy thừa thải ở trên xuống hố để trở nên rộng rãi và có thể tái tạo những chú vịt thú vị khác.


Vẫn còn rất nhiều điều thú vị trong tựa game có phần nhàn rỗi này dành cho anh em, thời gian ấp trứng sẽ khác nhau và dựa vào đó có thể biết chú vịt nào đột biến "ấn tượng" hơn nhưng nó sẽ chẳng tốn quá nhiều thời gian của anh em đâu. Đây là tựa game giúp anh em giết thời gian cực mạnh ngay giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn ra thì những chú vịt này sẽ giúp anh em thoải mái hơn rất nhiều. 

Viết bình luận