Chung kết giải đấu ROG HIU Young League 2022 chính thức diễn ra tại Đại học Quốc Tế Hồng Bàng!

TungTQ 26/11/2022 10:00

Để không bỏ lỡ một sân chơi hấp dẫn dành cho cộng đồng này thì hãy chúng mình tìm hiểu xem những điều thú vị gì đang chờ đón game thủ tại ngày Chung kết của ROG HIU Young League 2022 nhé.

Sau khi trải qua chặng đường thi đấu đầy cam go, giải đấu Liên Quân Mobile ROG HIU Young League đã tiến đến giai đoạn Chung kết tổng giữa các trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại khuôn viên trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng vào ngày 27/11/2022. Game thủ và các bạn sinh viên có thể tự do tham gia hoàn toàn miễn phí.

MỤC LỤC [Hiện]

  • Thời gian: 09:00 AM ngày 27/11/2022
  • Địa điểm: Hội trường Bethoven - Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng 215 Điện Biên Phủ, phường 15 quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.


Thông tin về các hoạt động

Tại sự kiện lần này, ngoài các trận đấu nảy lửa giữa các trường Đại học, ROG HIU Young League 2022 còn có nhiều hoạt động giải trí từ các đơn vị tài trợ và tổ chức như ROG Phone, ESCA, Mọt Game, UEG và thậm chí là gian hàng riêng của Team Flash. Các bạn sinh viên, game thủ tham dự có thể đăng ký, tham gia checkin và chơi các minigame để mang về cho mình vô vàn những phần thường độc quyền và hấp dẫn.

Sự kiện chính của ngày chắc chắn phải là trận chung kết tổng của giải đấu Liên Quân Mobile ROG HIU Young League 2022. Các đội sẽ được thi đấu với nhau ngay tại hội trường Bethoven của Đại học Quốc Tế Hồng Bàng. Không những thế, khán giả còn có thể xem trực tiếp các trận đấu ngay tại địa điểm thi đấu với khu vực khán giả được bố trí hợp lý để có thể đáp ứng được nhu cầu xem giải của sinh viên.

Điểm qua sơ lược về các đội tuyển sẽ góp mặt tại ngày thi đấu chung kết, Team Savage và Ảo Thật Đấy của Đại học Hồng Bàng sẽ tiếp đón 2 đối thủ vừa xuất sắc giành tấm vé đi tiếp sau loạt Tứ kết căng thẳng là HUTECH và FPT Polytechnic. Vào ngày 27/11/2022, Team Savage sẽ có màn chạm trán cùng HUTECH và FPT Polytechnic sẽ thi đấu cùng Ảo Thật Đấy để tìm ra 2 cái tên cuối cùng, tham dự vào trận chung kết tổng.

Ngày thi đấu Chung kết của giải đấu ROG HIU Young League 2022 sẽ bao gồm 4 loạt trận chính:

  • Trận Bán kết 1 (9:50 AM): Team Savage vs HUTECH
  • Trận Bán kết 2(11:50 AM): Ảo Thật Đấy vs FPT Polytechnic
  • Showmatch giao lưu (3:00PM)
  • Chung kết tổng (4:00 PM): Đội thắng Bán kết 1 vs Đội thắng Bán kết 2

Chưa dừng lại ở đó, các sinh viên đam mê bộ môn Liên Quân Mobile khi tham dự sự kiện cũng sẽ có dịp được chứng kiến các thành viên của đội tuyển chuyên nghiệp tham gia thi đấu giao lưu cùng các đội tuyển và fan hâm mộ, hứa hẹn sẽ tạo nên một ngày Chung kết vô cùng bùng nổ và hấp dẫn.

Hãy tham dự ngay ngày thi đấu Chung kết của giải đấu ROG HIU Young League 2022 vào ngày 27/11 này để nhận hàng loạt phần quà hấp dẫn cùng như đắm chìm trong bầu không khí Thể thao điện tử chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần vui vẻ và trẻ trung của các bạn sinh viên campus nhé!

Viết bình luận