Chính thức khai mạc vòng bảng ICON Series SEA mùa Hè, MC Minh Nghi là điểm nhấn trong ngày đầu

dbaohz10 15/04/2021 20:08

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến được VNG đưa về server Việt Nam với mong muốn xoá bỏ sự thống trị game MOBA của Liên Quân Mobile vào những ngày cuối tháng 12/2020 thì đến nay tựa game của Riot đã và đang trên con đường khẳng định vị thế của mình trong thị trường game mobile Việt Nam. Giải đấu chuyên nghiệp Tốc Chiến đầu tiên là ICON Series SEA mùa Hè 2021 và bộ môn thể thao điện tử Esport Tốc Chiến được đưa vào SEA Games đã chứng tỏ điều này vững chắc hơn ngay hiện tại.

Ngay tại thời điểm này thì những trận đấu khai mạc giải đấu danh giá nhất của LMHT Tốc Chiến đã diễn ra với nhiều điều được mong đợi từ phía fan hâm mộ cũng như các game thủ Tốc Chiến. Trải qua vòng sơ loại để lựa chọn những đội tuyển xuất sắc nhất có thể tham gia vào vòng bảng giải đấu ICON Series SEA mùa Hè năm nay, có thể nói ngay từ những trận vòng loại cũng đã hết sức căng thẳng. Những trận đấu mở màn cho ngày đầu tiên vòng bảng bao gồm những cặp đấu CERBERUS Esports vs Saigon Phantom, VEC Fantasy gặp EGO Esports và cuối cùng kết thúc với cặp đấu Divine Esports vs RSG.

Bên cạnh những cặp đấu rất đáng mong đợi này thì điểm nhấn của các trận đấu vẫn sẽ là một cái tên đã quá quen thuộc trong làng LMHT Việt Nam trên PC và mới đây đã thử sức trong vai trò phân tích viên không ai khác là MC Minh Nghi. Với khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười hết sức hồn nhiên tươi sáng, Minh Nghi luôn luôn là điểm sáng sau những cặp đấu căng thẳng. Nhưng ngoài vẻ đẹp rạng ngời này ra thì chuyên môn của Minh Nghi vẫn đang cải thiện hàng ngày để có thể đúng vai trò của mình là một phân tích viên chuyên nghiệp chứ không còn là một MC Minh Nghi với câu slogan của mọi game thủ như xưa là :"Ai rồi cũng phải thích Nghi thôi " từ khi cô nàng về một nhà với caster Bomman trong 500Bros Studio. 

 

Hiện tại thì ngày thi đấu đầu tiên đã diễn ra trực tiếp trên kênh Youtube chính thức hoặc fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Vòng bảng sẽ được thi đấu theo thể thức BO5 được bắt đầu từ hôm nay cho tới kết thúc là ngày 9/05 ( là 4 tuần thi đấu ). Sau khi kết thúc vòng bảng thì những đội lọt vào vòng trong sẽ thi đấu loạt trận BO7 để tìm ra đội tuyển xuất sắc nhất thi đấu đại diện cho khu vực với giải đấu Siêu Cúp Mùa Hè. 

Viết bình luận