Chi tiết thẻ tháng Battle Pass của Free Fire 2022 mà bạn cần nên biết trước khi quyết định có nên mua hay không

dole 16/01/2022 23:20

Bài viết này của Game8 sẽ giới thiệu chi tiết bên trong thẻ tháng Battle Pass trong Free Fire 2022 để bạn không gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định liệu có nên mua hay không?

Elite Pass trong Free Fire là một trong những thứ tốt nhất để mua trong game. Bao gồm các skin và gói độc quyền trị giá hàng nghìn kim cương trong khi chỉ đáng giá bằng vài trăm kim cương mà thôi. Người chơi chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách hàng ngày, hàng tuần để nhận được những vật phẩm đó.

Thẻ Elite Pass thường sẽ xuất hiện vào hàng tháng để có các phần thưởng dành cho người chơi theo từng chủ đề mới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn mọi thứ bạn cần biết về Free Fire Elite Pass 2022 (Free Fire Elite Pass Season 45) sắp tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Elite Pass sắp tới trong Free Fire sẽ ra mắt vào tháng 2 thuộc mùa thứ 45. Cụ thể sẽ kéo dài từ ngày 1 tháng 2 cho đến ngày 31 tháng 2. Màu sắc trang phục chính của Elite Pass tiếp theo trong Free Fire là trắng và xanh, sử dụng hình thiên nga gấp giấy làm chủ đạo.

Người chơi có thể đặt trước Elite Pass từ ngày 29 tháng 1 để nhận thêm một skin độc quyền. Bạn có 2 lựa chọn khi mua Elite Pass:

  • Elite Pass - 499 Kim cương - Mở khóa Elite Pass, tăng giới hạn Vàng hàng ngày lên 100 và huy hiệu độc quyền.
  • Elite Bundle - 999 Kim cương - Tất cả các đặc quyền của Elite Pass, cộng với 50 huy hiệu và phần thưởng tương ứng.

Hầu hết người chơi được khuyến nghị chỉ nên mua gói 499 kim cương vì nó tiết kiệm hơn. Elite Bundle không mang lại nhiều lợi ích gì ngoài việc sở hữu được 50 huy hiệu ngay lập tức, nếu cày chay bạn chỉ mất tối đa vài ngày để có thể kiếm được.

Xem tất cả các phần thưởng trong Free Fire Elite Pass 2022 tháng 2 sắp tới tại đây. Người chơi sẽ mở khóa tất cả phần thưởng trong Elite Pass khi họ đạt được 225 Huy hiệu. Sau đó, họ sẽ nhận được một Hộp quà độc quyền sau khi đạt được 25 Huy hiệu. Người chơi vẫn có thể nhận được phần thưởng và kiếm được Huy hiệu ngay cả khi họ không mua Elite Pass. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được ít phần thưởng hơn khi chỉ sử dụng Free Pass.

  • Phần thưởng Free Fire Free Pass tháng 2 năm 2022
  • 5 huy hiệu - Thiên nga bay bổng
  • 40 huy hiệu - Áo phông xanh
  • 100 huy hiệu - Áo phông gấp nếp
  • 200 huy hiệu - Cú nhảy dù của Swan

Để mua được Free Fire Elite Pass, người chơi cần có ít nhất 499 Kim cương trong tài khoản, điều này không phải người chơi nào cũng có thể mua được. Vì vậy, ở đây trong phần này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số cách mà bạn có thể sử dụng để nhận được Elite Pass sắp tới.

Vào đầu mùa giải, các YouTuber Free Fire nổi tiếng thường có các sự kiện tặng thẻ Elite Pass cho người hâm mộ, những ai từng đăng ký channel của họ, vì vậy bạn chắc chắn nên chú ý theo dõi các clip mới nhất của họ. 

 

Viết bình luận