Captain Tsubasa: Ace chính thức ra mắt trên nền tảng mobile

Taskmaster 26/07/2022 16:14

Những game thủ yêu thích thể loại game thể thao và nhất là bóng đá thì không nên bỏ lỡ Captain Tsubasa: Ace.

Mới đây, DeNA đãgiới thiệu tới game thủ tựa game Captain Tsubasa: Ace, một tựa game thể loại bóng đá online trên iOS và Android. Game được cấp phép từ anime Captain Tsubasa của Yoichi Takahashi, tựa game này có các bước di chuyển đặc biệt hoành tráng cho từng nhân vật. với nhiều chế độ chơi Nó mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game vui nhộn, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển ban đầu.

Trongtựa game này, người chơi sẽ được điều khiển các nhân vật nổi tiếng như Oozora Tsubasa, Hyuga Kojiro và những người chơi khác đồng thời sử dụng nhiều chiêu thức đặc biệt quen thuộc, theo dõi một câu chuyện anime và cảm nhận sự phấn khích của một trận đấu bóng đá trên thiết bị di động.

Phòng ngự, lừa bóng, đẩy bóng cao, sử dụng mọi kỹ thuật để đánh bại đối thủ của bạn trong các trận đấu trực tuyến thời gian thực với những người chơi khác sẽ mang đến cho bạn một trận đấu gay cấn!

Hiện tại, Captain Tsubasa: Ace vẫn chưa công bố ngày ra mắt để chúng ta biết, bất cứ khi nào có thông tin cập nhật về trò chơi thì Game8 sẽ đưa tin ngay lập tức.

Viết bình luận