Black Moon Extend: Tựa game thể loại nhập vai hành động với đồ họa 3D cực kì đẹp mắt

Hakikun 24/08/2021 15:01

Nếu bạn là một game thủ yêu thích các dòng game nhập vai thì tựa game Black Moon Extend sẽ không làm anh em phải thất vọng. Hãy cùng Game8 tìm hiểu những điểm thú vị của tựa game này nhé!

Nếu anh em đang băn khoăn trong việc tìm kiếm game để chơi khi ở nhà giãn cách thì Game8 xin giới thiệu cái tên Black Moon Extend. Đây là tựa game ARPG nhập vai hành động tiết tấu nhanh cùng với đồ họa 3D đỉnh cao theo phong cách Anime Nhật Bản vừa quen thuộc và hấp dẫn.

Black Moon Extend có cốt truyện tương đối mới lạ, mở đầu câu truyện khá bất ngờ khi có một số lượng lớn các hạt vật chất đen tích tụ lại trên bầu trời hình thành một thứ tương tự như “Mặt trăng đen” – Black Moon. Đế chống lại điều đó, loài người đã đứng lên kháng chiến kéo dài hàng chục năm kèm với nhiều hy sinh to lớn.

Khi trải nghiệm, anh em game thủ sẽ hóa thân thành một vị anh hùng mang xứ mệnh giải cứu thế giới, bạn sẽ phải tìm cách chiến đấu, tập hợp lực lượng nổi dậy. Tuy nhiên, cánh cổng chết chóc của mặt trăng đen vẫn chưa biến mất, tương tự như thanh gươm của Damocles được treo cao, khiến loài người ngày ngày bị đe dọa bởi sự diệt vong.

Black Moon Extend có lối chơi rất hấp dẫn khi mang đậm chất ARP – Dòng game nhập vai hành động cùng với các đòn combo đẹp mắt. Dù chơi trên thiết bị di động nhưng bạn sẽ có cảm giác “sướng” không khác gì đang chơi các game đối kháng console.

Điểm cộng tiếp theo của tựa game đó chính là hệ thống điều khiển nhân vật được bố trí thuận tiện, các kỹ năng được diễn hoạt hết sức mượt mà. Khi trải nghiệm game bạn sẽ cảm nhận rõ từng tình huống khác nhau để tung ra các đòn đánh tuần tự có hệ thống.

Trong Black Moon Extend game thủ có thể dựa vào lối chơi của mình trong trận chiến mà tùy ý chọn lựa vai trò của mình, lúc thì đánh gần, khi đổi sang tầm xa. Đặc biệt với các lớp nhân vật cận chiến, khi game thủ thành thục các chiêu thức thì có thể sử dụng tấn công các đối thủ ở khoản cách lớn là bình thường.

Một trong những ấn tượng kế tiếp bên cạnh đồ họa 3D Anime hấp dẫn đó chính là hệ thống bản đồ mở rộng lớn. Nhiều con đường khác nhau để bạn lựa chọn, đa dạng các loại boss, rương đồ ẩn giấu.

Những điểm lôi cuốn của Black Moon Extend:

  • Đồ họa Anime 3D cực chất.
  • Lối chơi bản đồ mở rộng lớn.
  • Hệ thống đua top xếp hạng hấp dẫn.
  • Combo chiêu thức hoành tráng không thua gì các tựa game đối kháng trên console.
  • Mỗi nhân vật có 2 hướng thức tỉnh.

Viết bình luận