Big Helmet Heroes: Auto Battle, tựa game nhập vai chiến đấu tự động hiện đã mở truy cập sớm trên mobile

truongvantai 30/04/2022 21:51

Big Helmet Heroes, một trò chơi chiến đấu tự động. Bắt đầu chơi trò chơi ngay bây giờ để hoàn thành các nhiệm vụ, mở khóa phần thưởng và khám phá các vùng đất mới.

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi Big Helmet Heroes là một trong những trò chơi arcade vui nhộn do Exalted studio phát hành. Trong game bạn có thể rèn vũ khí và sử dụng chúng để đánh bại đối thủ của mình. Thiết kế của mỗi vũ khí được lấy cảm hứng từ các vũ khí từ các nền văn hóa đa dạng.

Big Helmet Heroes: Auto Battle

Big Helmet Heroes cung cấp năm vật liệu chế tạo: vàng, thép, gỗ, obsidian và ngọc trai, người dùng có thể thu thập bằng cách tham gia vào các trận chiến, thực hiện làm các nhiệm vụ có sắn trong game. Mỗi vật liệu đều có những phẩm chất riêng, bất kỳ vật liệu nào bạn cũng phải chọn những vật liệu phù hợp cho đúng chất tướng của mình.

Big Helmet Heroes: Auto Battle

Trò chơi này có hàng trăm vật phẩm trang bị và mỗi vật phẩm có thể được tăng cấp và sử dụng trong việc chế tạo các vật liệu khác nhau. Bạn cũng có thể thu thập các vật phẩm giống nhau nhiều lần để nâng cấp chúng, xây dựng anh hùng của bạn để trở thành hiệp sĩ dũng mãnh nhất.

Big Helmet Heroes: Auto Battle

Big Helmet Heroes mang đến một lối chơi RPG chiến đấu tự động, nơi bạn sẽ chiến đấu chống lại những người chơi trên toàn thế giới. Nếu đối thủ của bạn có trang bị tốt hơn của bạn, thì đây sẽ là một trận đấu khó khăn giành cho bạn. Trò chơi chiến đấu trực tuyến này dựa trên vũ khí tự làm. Bắt đầu với việc rèn vũ khí, giành chiến thắng trong mỗi trận chiến, nâng cấp và cải tiến máy móc của bạn để đánh bại những người chơi khác trong trò chơi này.

Big Helmet Heroes: Auto Battle

Bên cạnh đó game còn có các hoạt động PVP giúp bạn có thể giao lưu chiến đấu với người chơi khác để ghi tên mình vào bảng xếp hạng. Trong game còn có nhiều hoạt động tính năng hay khác bạn có thể tải game về để trải nghiệm.

Big Helmet Heroes: Auto Battle

Big Helmet Heroes có lối chơi đơn giản xoay quanh các hoạt động như: Tùy chỉnh phong cách của nhân vật, Chơi minigame để giành tài nguyên, Sử dụng vũ khí tự rèn của bạn để đánh bại những người chơi khác, Tùy chỉnh anh hùng của bạn và thống trị đấu trường…Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, tạo hình nhân vật theo kiểu độc lạ, mô phỏng đầy đủ các chi tiết của từng nhân vật.

Big Helmet Heroes: Auto Battle

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Big Helmet Heroes: Auto Battle”.

Viết bình luận