"Bẻ lái" cực gắt như giám đốc Riot, share giải đấu Tốc Chiến VN nhưng câu chốt lại khen MC "cute"

dbaohz10 28/02/2021 00:03

MỤC LỤC [Hiện]

Giải đấu Icon Series SEA VN là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Tốc Chiến tại Việt Nam sau vài tháng ra mắt game. Đây là giải đấu mà các game thủ Tốc Chiến đã chờ đợi rất lâu để được thoả sức "quẩy" tung đấu trường chuyên nghiệp với tựa game mới mẻ này.

Khá bất ngờ khi giải đấu được khởi tranh thì giám đốc sản xuất của Riot - Jonathan Chao đã share link youtube của giải đấu trên twitter cá nhân của mình, anh cho thấy mình dành sự quan tâm đặc biệt tới khu vực Việt Nam nhưng còn một điều anh cũng rất quan tâm nữa.

"Mặc dù không thể hiểu họ đang nói gì, nhưng đội ngũ cũng như tôi vẫn đang theo dõi các đội tuyển Tốc Chiến thi đấu!

Và ngoài ra, cô gái (MC) này trông thật dễ thương." Jonathan Chao chia sẻ về giải đấu cũng như MC.

Thật sự là ngoài tính cạnh tranh khốc liệt của giải đấu này, dàn hot girl Minh Nghi với vai trò phân tích viên cùng MC Chúc Anh dường như mang lại niềm cảm hứng của các game thủ khi theo dõi nhiều hơn nữa.

Có thể thấy lời khen của Jonathan Chao hoàn toàn đúng đắn khi nhìn vào 2 bóng hồng của Tốc Chiến thì ai cũng phải công nhận điều này. Vẻ đẹp trong sáng của Minh Nghi hay vẻ đẹp chững chạc của Chúc Anh luôn là điểm nhấn trong giải đấu lần này. Ngoài vẻ đẹp ra, chuyên môn giải đấu cũng cực kỳ cạnh tranh khi góp mặt các đội tuyển rất hùng hậu về lượng fan như Saigon Phantom từ Liên Quân Mobile chuyển sang và cả SBTC Esport đội tuyển có lượng fan hùng hậu nhất trong các đội tuyển.



Viết bình luận