Bát Tiên Mobile - dự án game thần thoại Trung Quốc được thực hiện bởi studio Hàn Quốc sẽ ra mắt tháng 9 năm nay

Swordsman 24/07/2019 08:52

MMORPG võ thuật Bát Tiên Mobile sẽ được Hàn Quốc phát triển, dự kiến ra mắt tháng 9/2019.

Công ty giải trí Hammer của Hàn Quốc thông báo rằng họ dự kiến ​​sẽ ra mắt một MMORPG võ thuật Bát Tiên Mobile nền tảng điện thoại di động của Hàn Quốc vào tháng 9 năm 2019. Trong tương lai game cũng sẽ có bản phát hành quốc tế.

Game Bát Tiên Mobile là một MMORPG võ thuật mới được phát triển bởi InHouse Studios thuộc Hammer Entertainment. Tựa game lấy bối cảnh câu chuyện khôi phục hòa bình của thế giới. 8 vị tiên giáng trần để tạo ra hòa bình và thịnh vượng, nhưng những người kế vị đã phản đối ý tưởng của nhau. Tất cả các vướng mắc, hiểu lầm đã khiến thế giới rơi vào hỗn loạn một lần nữa.

Trong trò chơi , game thủ không chỉ có thể nâng cao cấp độ nhân vật thông qua các cuộc phiêu lưu mà còn thêm các kỹ năng phong phú và hệ thống võ thuật của các ngành nghề khác nhau sau khi thu thập và sử dụng.

Người chơi cũng có thể tự tạo khả năng khinh công thông qua các kết hợp võ thuật, chuyển đổi giữa hai chế độ hoạt động, với tất cả các loại động tác võ thuật, trải nghiệm nhiều hành động hơn.

Game cũng sẽ có thêm chế độ chơi offline để game thủ trải nghiệm tiện lợi hơn. Hiện chưa nhiều thông tin về Bát Tiên Mobile được tiết lộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có diễn biến mới.


Viết bình luận