Avatar: Reckoning Pandora tung trailer giới thiệu gameplay mới nóng hổi

dole 29/06/2022 08:59

Tựa game bắn súng nhập vai MMO sắp ra mắt trên di động mang tên Avatar: Reckoning đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho thấy những cảnh quan tuyệt đẹp của hành tinh Pandora.

Một đoạn giới thiệu mới cho Avatar: Reckoning đã giới thiệu phiên bản Pandora của trò chơi di động sắp ra mắt cũng như trận chiến của nó có thể trông như thế nào. Avatar: Reckoning ban đầu được công bố vào đầu năm nay và đang được hợp tác với một số công ty, bao gồm Disney, Archosaur Games, Tencent và Lightstorm Entertainment. Archosaur Games, công ty chủ yếu xử lý quá trình phát triển của Avatar: Reckoning, trước đây đã làm việc trên các tựa game di động khác như Dragon Raja và World of Kings.

Avatar: Reckoning là một trong hai game đang được phát triển dựa trên bộ phim năm 2009 của James Cameron, với game kia là Avatar: Frontiers of Pandora. Trong khi Avatar: Reckoning là một game bắn súng MMO RPG cho thiết bị di động, Avatar: Frontiers of Pandora là một game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất một người chơi, hiện đang được phát triển bởi studio Massive Entertainment của The Division.

Mặc dù được nhà phát hành Ubisoft công bố lần đầu tiên vào năm ngoái và được lên kế hoạch phát hành trên PS5, Xbox Series X / S, PC, Google Stadia và Amazon Luna, Avatar: Frontiers of Pandora sẽ có phiên bản Pandora thế giới mở mà người chơi sẽ có thể để khám phá trong quá trình chơi.

Đoạn giới thiệu mới của Avatar: Reckoning, được IGN chia sẻ trên Twitter, đã tiết lộ nhiều khía cạnh của tựa game di động sắp tới, tạo nên sự phấn khích cho việc phát hành dự kiến vào năm 2023.

Bên cạnh những cái nhìn đầu tiên về hành tinh tuyệt đẹp đầy màu sắc trong Pandora, đoạn giới thiệu còn mang đến cuộc chiến nảy lửa hoành tráng trong Avatar: Reckoning . Có vẻ như tựa game sẽ sở hữu có góc nhìn camera góc nhìn thứ ba và nhiều loại vũ khí khác nhau. Đoạn trailer cũng giới thiệu nhiều địa điểm trên hành tinh Pandora, từ nơi có vẻ như là một căn cứ quân sự cho đến những khu rừng rậm đầy quái vật và các chướng ngại vật khác sẽ xuất hiện để ngăn cản người chơi.

Hiện tại, tựa game cho phép người chơi kết nối chơi trực tuyến mà không cần đến máy chơi game Console tại nhà. Mặc dù những trò chơi này hỗ trợ điều khiển màn hình cảm ứng, nhưng nhiều người chơi thích sử dụng tay cầm Bluetooth gắn riêng bên ngoài để chơi game thoải mái hơn. Mang đến trải nghiệm nâng tầm, cùng với tốc độ combat diễn ra cực nhanh nhưng không quá khó để điều khiển nhân vật chiến đấu trong game. 

Viết bình luận