Age of Explorers - Game chiến thuật rèn luyện trí não trong mùa dịch Covid-19

TungTQ 29/07/2021 15:17

Age of Explorers là tựa game mobile thể loại chiến thuật SLG 4X rất thích hợp để các bạn giải trí trong thời gian giãn cách tránh dịch Covid-19.

Tap4fun vừa cho ra mắt Age of Explorers, một tựa game mobile thể loại chiến lược mới. Tựa game này hiện chỉ có sẵn để tải xuống ngay trên Android thông qua Google Play Store.

Age of Explorers (Gameplay trailer)

Age of Explorers cũng có một chế độ chơi bổ sung với các yếu tố RPG, bạn sẽ tập hợp một đội gồm 4 Anh hùng và đưa họ đi khám phá những hầm ngục kỳ lạ, giải các câu đố và chiến đấu với quái vật. Khám phá ngục tối để có được chiến lợi phẩm tuyệt vời và trang bị nó cho các Anh hùng của bạn để tăng sức mạnh của bạn trên bản đồ thế giới!

Game có một hệ thống hầm ngục với đủ nội dung để cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về trải nghiệm hoàn chỉnh, bao gồm các câu đố để tương tác và quái vật để bạn có thể thử hệ thống chiến đấu mới trong game theo thời gian thực và dựa trên vị trí. Vị trí của mỗi Anh hùng và kẻ thù quyết định các cuộc tấn công và kỹ năng bạn có thể sử dụng. Một điều thú vị khác tựa game này thiết kế hầm ngục theo cấp độ có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ khám phá cùng một hầm ngục hai lần!

Age-of-Explorers-

Nhìn chung Age of Explorers là một trò chơi di động chiến thuật tiêu diệt tất cả quái vật. Sẵn sàng tham gia một cuộc phiêu lưu để tìm kiếm các nguồn tài nguyên quý hiếm và xây dựng các tòa nhà để kiểm soát quân đội của bạn Đội của bạn bao gồm 4 anh hùng. Hãy chọn anh hùng tốt nhất để thành lập một đội chiến đấu trong ngục tối địa ngục này. Bạn có thể nhận được các vật phẩm để nâng cấp các anh hùng của mình trở nên mạnh mẽ hơn sau khi đánh bại đối thủ.

Age of Explorers

Viết bình luận