5 địa điểm nhiều hoa Snapdragon nhất trong Genshin Impact

thong86 20/05/2022 01:12

Hoa Snapdragon trong Genshin Impact là một nguyên liệu cần thiết cho sự kiện Spices from the West. Người chơi cần phải thu thập nó để có nguyên liệu cho sự kiện này. Bài viết dưới đây sẽ là 5 địa điểm có nhiều Hoa Snapdragon để người chơi có thể tham khảo và thu thập nó

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi Genshin Impact sẽ phải tìm hoa Snapdragon cho sự kiện Spices from the West mới nhất trong phiên bản 2.6. Nó là một nguyên liệu cho các công thức gia vị dành riêng cho sự kiện. Nó có thể được tìm thấy trong khu vực ở Mondstadt và Liyue.

Snapdragons thường mọc trên các bãi biển và bờ sông, và một số NPC cũng bán nó. Chúng có thể được sử dụng để chế biến các món ăn tuyệt vời.

Cách nhận hoa Snapdragon trong Genshin Impact

Chloris là em gái của Flora, và cô ấy lang thang Mondstadt để bán hoa. Người chơi có thể mua 10 bông hoa từ NPC với giá 2800 Mora và được làm mới sau 3 ngày.

Chrolis không có một vị trí xác định nhưng có thể được tìm thấy ở bất kỳ đâu trên con đường được đánh dấu bên dưới:

Người chơi có thể bắt đầu farm để lấy hoa Snapdragons tại Stormbearer Point ở Mondstadt. Bằng cách dịch chuyển đến điểm phía Đông Bắc của khu vực, người chơi sẽ phải đi về phía Tây để tìm 3 bông hoa Snapdragon nằm ngay bên cạnh cái ao. Sau đó, bạn có thể đi về phía Tây đến dãy núi Stormbearer và thu thập thêm 3bông hoa sau khi băng qua sông như hình ảnh dưới đây.

Hoa bắt đầu có từ Windrise và đại dương tại Falcon Coast, là nơi tuyệt vời để thu thập Snapdragon. Chỉ cần đi theo dòng nước, người chơi sẽ có thể thu thập được 14 bông hoa.

Hãy bắt đầu farm từ Windrise và đi hướng Đông về phía Falcon Coast:

Đồng bằng Bishui ở Liyue được cho là vị trí tốt nhất để lấy hoa Snapdragon trong Genshin Impact. Người chơi có thể sử dụng điểm dịch chuyển gần khu vực và di chuyển về phía Bắc tới 3 hòn đảo nằm trong sông.

Các hòn đảo chứa 16 bông hoa Snapdragon và có thể thu thập dễ dàng.

Đỉnh Qingyun ở Liyue, bạn có thể nhận được 6 bông hoa Snapdragon. Người chơi cần dịch chuyển đến điểm nằm trên đỉnh và đi về hướng Đông.

Hoa Snapdragon mang đến hương vị cay nồng cho các món ăn và trong sự kiện Spices from the West, người chơi có thể nhận được Primogems và các phần thưởng hấp dẫn khác bằng cách sử dụng nó.

Viết bình luận