Zeros: Lộc từng cày thuê khi còn khoác áo GAM nhưng "anh V" bảo kê được hết?

Bạch Thiển 18/05/2021 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin Dia1 và Tú Cao bị VCS cho "ra đảo" mà thời gian tính bằng năm đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt trải qua một phen sóng gió. Mà người buồn nhất không ai khác chính là Ba Gà khi đã mất đi Zeros, Venus, Slay, Yijin giờ lại mất đi cánh tay phải Ba Tú và tài năng trẻ Dia1. Chính vì vậy, anh Ba cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều mà cổ vũ Zeros phanh phui vô số sự thật về bộ máy của GAM.

Cụ thể thì Zeros và Tik đã lên tiếng tố cáo anh V - người mà ai cũng biết là ai đó từng nằm trong bộ máy chóp bu của GAM Esports trước khi được bán cho NRG. Chính V đã "chơi dơ" khi gài bẫy và ghi âm các tuyển thủ làm bằng chứng ràng buộc...vv. Thêm vào đó, bộ đôi cũng cho hay, chính V là người có sức ảnh hưởng lớn tại VCS cũng như người cầm đầu vụ việc vợ lương đình đám tại GAM cách đây ít lâu.

Từ trái qua phải, Tinikun – ông Đặng Tuấn Linh – Levi – ông V và ông Trần Sơn.

Theo đó, ban đầu Zeros và một số tuyển thủ khác lên kế hoạch GAM vi phạm hợp đồng (nợ lương) để hủy giao kèo với GAM và ra đi theo dạng tự do. Nhưng riêng Dia1 vì muốn tiếp tục thi đấu với Levi nên chần chừ chưa chịu rời đi. Sau đó, khi GAM hoàn thành nghĩa vụ trong hợp đồng với Dia1, tức là thanh toán đầy đủ tiền lương thì tuyển thủ này lại tuyên bố Quản lý SBTC Esports là người đại diện của mình, và cùng "Quản lý" đàm phán về việc rời GAM. Theo phân tích của Zeros thì lúc này Dia1 mới lại là người vi phạm hợp đồng, dẫn đến án phạt này, Zeros chia sẻ.

Zeros bóc trần mọi sự việc trên livestream.

Ngoài ra, Ma Vương 2k cũng cho biết số tiền thưởng của anh nhận được khi vô địch cùng GAM chỉ là 16 triệu VNĐ, chiến thần Kiaya dù thi đấu full trận vẫn chỉ được 17 triệu tiền lương. Trong khi bên phía Team Secret, dù chỉ đạt hạng 4 nhưng các tuyển thủ cũng nhận được tới 40 triệu VNĐ tiền thưởng. Về các án phạt, Zeros khẳng định "tất cả các án cấm thi đấu tại VCS đều là do anh V" và tiết lộ chuyện nhân vật V từng tuyên bố rằng: "Mình ghét thì mình cấm thôi." Zeros cho biết thêm, chủ cũ của GAM từng thuộc đội ngũ Giám đốc Ban tổ chức giải đấu VCS, nên nắm rất rõ luật và "ghét ai thì ban người đó", "ổng bảo kê mấy thằng GAM ghê lắm", "ông V này thế lực lắm, Lộc cày thuê mà ổng còn cho nữa mà."

Với việc đã bị cấm thi đấu LMHT chuyên nghiệp vĩnh viễn, Zeros có đủ dũng khí để nói ra những chuyện thầm kín nhất, kể cả việc từng cày thuê đại kị. Không chỉ riêng Zeros, mà một số cái tên cũ hoặc có liên quan đến GAM cũng lên tiếng về vụ việc liên quan đến Dia1. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng việc những cái tên như Minas, Zeros, Dia1...nhận án phạt đều là do họ đã vi phạm quy định, điều lệ giải đấu. Liệu rằng VCS có thật sự công bằng, là sân chơi cho các tuyển thủ như lời tuyên bố của BTC hay chỉ là nơi "gà nhà" lộng hành trong vòng tay ưu ái của nhiều thế lực?

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận