Xả giận sau khi bị hạ gục trong Warzone, streamer rút súng thật bóp cò ngay trên sóng stream

break 01/12/2020 16:16

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những trò chơi có cường độ cao, nhiều người chơi rất dễ trở nên thất vọng khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn. Tuy nhiên thì với game thủ "Faze sWiisH", mọi thứ đã đi quá xa khi anh có hành động được coi là cực đoan để giải tỏa cảm xúc của mình.

Theo đó thì trong buổi stream vừa qua của player này, sau khi bị hạ gục trên một bản đồ Warzone, Faze sWiisH đã khiến những người xem của anh cảm thấy sốc khi tiến về phía cửa số phía sau và xả một băng đạn súng lục trước khi trở về bàn làm việc.

Ngay lập tức, đoạn video ghi lại cảnh tượng này đã được lan truyền chóng mặt trên diễn đàn Reddit. Trong đó, đa phần các ý kiến lên án hành vi thiếu suy nghĩ và có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng của streamer này.

Bên cạnh đó, hình ảnh khung cảnh phía sau cửa sổ của Faze sWiisH cũng được tiết lộ, cụ thể thì nó là một bãi đất trống và không có thiệt hại nào xảy ra. Tuy nhiên thì đoạn video ghi lại cảnh tượng này cũng nhanh chóng bị Twitch gỡ vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Hiện chưa rõ liệu Faze sWiisH sẽ phải đối mặt với những hình thức phạt nào, tuy nhiên thì mong rằng án phạt thích đáng sẽ được đưa ra để những hành vi thiếu kiểm soát như thế này không còn xuất hiện trong tưng lai.

Viết bình luận