VCT LCQ APAC 2022: Thi đấu 144 round đấu trong 1 ngày, ONIC G vượt qua giới hạn để tiến vào Chung kết nhánh thua

EE-ONE-D 07/08/2022 12:18

Những trận đấu cuối cùng của VCT LCQ APAC đang diễn ra kịch tính hơn bao giờ hết và đòi hỏi mọi đội tuyển phải tập trung tuyệt đối nếu muốn giành vé đến Istanbul tháng 9 này.

MỤC LỤC [Hiện]

Một trận đấu thật sự bào thể lực của cả 2 đội khi phải đấu đủ cả 3 map với mỗi map đều trọn vẹn 24 round đấu chính thức.

Sau khi cả 2 đội đều có chiến thắng trên map pick của mình với đồng tỉ số 13 – 11 thì khi sang đến map 3 quyết định, đội tuyển đến từ Indonesia là những người bản lĩnh hơn. NcSlasher đã có một trận đấu gánh kèo và vượt trội hẳn người cũng chơi Skye là Witz bên kia chiến tuyến.

Dù đã rất cố gắng nhưng cái Hang xà ở round đấu cuối cùng của severiNe đã khước từ tất cả nỗ lực của Team Secret. Trọn vẹn 24 round đấu với tỉ số nghiêng về ONIC G 13 – 11 là kết quả cuối cùng.

Sau một trận đấu vô cùng căng thẳng với Team Secret, ONIC lại tiếp tục bị có 1 trận đấu không thể mệt mỏi hơn nữa với BLEED Esports ở Chung kết nhánh thua.

Sau 2 ván đấu đầu tiên, 2 đội có một màn “pick map cho nhau” và đều thất bại trên chính map pick của mình với tỉ số 10 – 13. Sang đến map Haven quyết định, một lần nữa ONIC lại chứng tỏ bản lĩnh và sự bền bỉ của mình.

Sau những màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thờ và liên tục là những round thua eco, thua half buy không đáng có từ cả 2 đội, ván đấu buộc phải vào Overtime khi kết thúc với tỉ số hòa 12 đều sau 24 round chính thức.

Tuy nhiên, quả flash không thể nào hiệu quả hơn của Kay/O trong tay NcSlasher là tiền đề quá tốt để Lmemore có đến 3 mạng ở khu vực A main trong round đấu thứ 26. Mọi thứ chấm dứt với BLEED.

Với liên tiếp 2 chiến thắng không tưởng, dù cực kì mệt mỏi nhưng ONIC G là đội tuyển thứ 2 ghi danh vào trận Chung kết tổng VCT APAC LCQ 2022 lần này, đụng độ BOOM Esports. Liệu chỉ với 1 ngày nghỉ, bầy Nhím có thể thi đấu với 100% sức mạnh và giành tấm vé cuối cùng của khu vực để đến Valorant Champions 2022 tháng 9 này?

Trận đấu cuối cùng của APAC LCQ 2022 sẽ được phát sóng trên YouTube Valorant Champions Tour Vietnam và Facebook Valorant Việt Nam.

Viết bình luận