VCT Last Chance Qualifier APAC 2022: Fancy dừng bước đầy đáng tiếc, CERBERUS chiến thắng nhọc nhằn để giữ lại cơ hội cho Việt Nam

EE-ONE-D 04/08/2022 10:44

Một trong 2 đại diện của Việt Nam đã phải dừng lại trên hành trình tìm tấm vé đến Valorant Champions 2022.

MỤC LỤC [Hiện]

Một trận đấu không thể đáng tiếc hơn của Fancy trong mùa giải này. Sau khi giành chiến thắng thuyết phục ở map đầu Icebox, những chàng trai Việt Nam đã có 1 màn cứu 3 macth point ngoạn mục ở map 2 Ascent. Thậm chí, trong loạt Overtime, chúng ta đã có thời điểm có thể kết thúc trận đấu nhưng lại bỏ lỡ vô cùng không đáng có. Trong round đấu cuối cùng, Suka cũng chỉ còn không đến 0,1s nữa là đã gỡ thành công trái Spike, tuy nhiên may mắn lại đứng về phía đội tuyển đến từ Thái Lan.

Kết quả vô cùng đáng tiếc ở map 2 có lẽ đã làm trùng tinh thần thi đấu của Fancy ở map 3 quyết định xuống. Fancy nhanh chóng để thua ở bản đồ Fracture quyết định và nhận thất bại 1 – 2 với tỉ số là 13 – 10, 16 – 18 và 6 – 13.

Nếu Fancy để bị lội ngược dòng thì CES lại có cuộc lội ngược dòng thành công trước đối thủ đến từ khu vực Hồng Kông/Đài Loan.

Sau khi thất bại trên chính map pick Haven của mình, bầy “Thần khuyển” đã trở lại mạnh mẽ trong map 2 và quật ngã Griffin với tỉ số 13 – 11 trước khi đem trận đấu đến map 3 quyết định đầy căng thẳng.

Sang đến Bind, sự tỏa sáng của Kishi với khẩu Op của Chamber đã phong tỏa hoàn toàn lối chơi của Griffin. Kết quả cuối cùng của trận đấu là 2 – 1 nghiêng về CES với tỉ số lần lượt là 7 – 13, 13 – 11, 13 – 7.

Ở trận đấu còn lại, dù phải đổ một chút mồ hôi nhưng BOOM Esports vẫn kết thúc được ONIC Esports với kết quả 2 – 0, tỉ số lần lượt là 13 – 10 và 19 – 17 và chờ sẵn ở Chung kết nhánh thắng. Trong khi đó ONIC phải xuống nhánh thua.

IFrame

Với kết quả như vậy, Fancy United đã chính thức dừng bước ở mùa giải năm nay, trong khi CERBERUS sẽ đụng độ ORDER ở trận đấu tiếp theo. Liệu mối thù của những người đồng hương Fancy có được bầy “Thần khuyển” trả đủ? Hãy đón xem những trận đấu thuộc khuôn khổ VCT Last Chance Qualifier APAC 2022 trên kênh YouTube của Valorant Champions Tour Vietnam và Facebook Valorant Việt Nam.

Viết bình luận