VCT Last Chance Qualifier 2022: Việt Nam chính thức dừng bước

EE-ONE-D 05/08/2022 08:29

Việt Nam chính thức hết cơ hội có đại diện tại Valorant Champion cuối năm nay.

MỤC LỤC [Hiện]

Hoàn toàn bị áp đảo là những gì CERBERUS phải hứng chịu trong trận đấu với ORDER. Đội tuyển đến từ châu Đại Dương đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với đại diện đến từ Việt Nam.

Lối chơi đẩy rất láo và phi không ngừng nghỉ của đại diện Việt Nam không thể làm khó được đối thủ. Những tình huống đổi mạng được ORDER làm rất chính xác và luôn là đội có lợi thế về nhân sự sau những tình huống bắn nhau chỉ kéo dài vài giây.

CES bị áp đảo ở cả 2 map và nhận thất bại 0 – 2 với tỉ số chung cuộc là 5 – 13 và  2 – 13.

Bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu thứ 4 có lẽ là phong độ có phần bạc nhược của Team Secret trước Bleed Esports. Tưởng chừng như đây sẽ phải là 1 cặp đấu căng thẳng khi cả 2 đều là những đội tuyển lớn và có kết quả thi đấu không tệ ở những trận đấu gần đây.

Thế nhưng, Bleed Esports đã áp đảo hoàn toàn Team Secret và giành chiến thắng 2 – 0 thuyết phục với tỉ số 13 – 6 ở map Icebox và 13 – 5 ở map Bind. Retla đã có đến 46 mạng sau cả 2 map đấu chỉ với tổng 37 round ở cả 2 map đấu và gồng gánh cả đội hình Bleed Esports.

Trận đấu duy nhất phải thi đấu với đủ 3 map đấu trong ngày thứ 4 và thậm chí là có đến 2 map đấu phải quyết định bằng loạt overtime căng não.

Một cặp trận vô cùng dài hơi và sau cùng thì Made in Thailand là những người làm tốt hơn. Sau khi thất bại đáng tiếc với tỉ số 14 – 16 trên chính map pick Haven, những người Thái đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và giành được map 2 với tỉ số 13 – 9.

Sang đến map 3, dù có 1 vài vấn đề và đã để đối phương cứu liền 1 mạch 4 cái match point để kéo ván đấu vào overtime nhưng sự khó chịu của lối chơi post plant đã giúp MiT giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 14 – 12.

Với kết của này, CERBERUS đã phải chia tay sớm đối với mùa giải năm nay và đồng nghĩa với việc người hâm mộ Việt Nam tiếp tục phải chờ đến năm sau để chứng kiến một đội tuyển nước nhà được tham dự Valorant Champions. Trong khi đó, trận Chung kết nhánh thắng đã được xác định sẽ là cuộc đối đầu giữa BOOM Esports và Bleed.

Hãy đón xem những trận đấu thuộc APAC LCQ 2022 trên kênh YouTube của Valorant Champions Tour Vietnam và Facebook của Valorant Việt Nam.

Viết bình luận