VCS xuân 2021 tuần 2: SBTC liệu có “gặp khó” khi liên tiếp đụng độ với Á quân và Quán quân VCS hè 2020?

Aries1604 28/01/2021 07:07

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù là tân binh của giải đấu VCS nhưng SBTC Esports lại được đánh giá rất cao tại mùa giải năm nay. Với việc sở hữu trong đội hình rất nhiều tuyển thủ “tay to” của VCS, SBTC Esports đủ khả năng để cạnh trạnh trực tiếp ngôi vô địch với các đối thủ sừng sỏ khác. Ở trận mở màn gặp BTS Esports vừa qua, mặc dù ra quân với đội hình không phải là mạnh nhất, SBTC vẫn phần nào chứng tỏ được sức mạnh của mình khi hoàn thành cú lội ngược dòng và vượt qua đối thủ với tỉ số 2 – 1.

SBTC Esports đã có 1 khởi đầu suôn sẻ

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng BTS Esports là một đội tuyển tầm trung và không được đánh giá quá cao. Thử thách thực sự sẽ đến với SBTC ở tuần 2 khi thầy trò HLV Violet sẽ lần lượt phải đụng độ GAM Esports và Team Flash. Một tin vui với SE là họ sẽ đón chào sự trở lại của Ma Vương Zeros sau án phạt cấm thi đấu 1 trận vừa qua. SE sẽ có thêm những sự lựa chọn về mặt con người cũng như chiến thuật cho 2 trận đấu rất quan trọng sắp tới. Nhìn vào trận đấu giữa GAM và FL ở tuần trước thì có thể thấy GAM Esports đang là đối thủ đáng lo ngại hơn đối với SE vào lúc này. 2 tân binh của GAM là Kati và Style hòa nhập khá nhanh và thi đấu rất ấn tượng ở trận đấu vừa qua. Còn với Team Flash, thầy trò HLV Sergh tỏ ra chưa thực sự gắn kết và các tân binh còn khá khớp, đặc biệt ở vị trí của Meliodas.

SBTC Esports sẽ có 1 tuần thi đấu tương đối khó khăn

Dẫu vậy thì SBTC Esports không thể chủ quan và vẫn phải thi đấu hết sức tập trung nếu không muốn phải nhận những thất bại đáng tiếc. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận