VCS Mùa Đông 2021: Poss xuất trận đem về thắng lợi cho CES, phần nào chứng minh được giá trị của 1 ngoại binh người Hàn

Aries1604 02/12/2021 06:57

MỤC LỤC [Hiện]

Giai đoạn lượt đi VCS Mùa Đông 2021 đã chính thức khép lại với sự áp đảo của Cerberus Esports. Khuyển Vương 3 đầu vững vàng ở ngôi đầu BXH với hiệu số tuyệt đối 7 – 0.

Không chỉ vậy, CES năm nay đang tạo cảm giác yên tâm hơn rất nhiều so với mùa giải trước với sự xuất hiện của người đi rừng EGO. Ở trận đấu khép lại giai đoạn lượt đi với Sky vừa qua, ngoại binh Poss có lần thứ 2 được thi đấu và đã phần nào thể hiện được khả năng của mình khi góp phần giúp CES có được chiến thắng 2 – 0.

CES vững vàng ở ngôi đầu BXH
CES vững vàng ở ngôi đầu BXH

Dù không phải là người chơi nổi bật nhất trong đội hình CES ở trận đấu này nhưng nhìn chung Poss đã thi đấu tốt hơn rất nhiều so với lần đầu được ra sân. Top laner người Hàn cũng đã có 1 vài tình huống xử lý khá mượt mà và đem về lợi thế cho CES.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, mặc dù cần sự hỗ trợ của phiên dịch viên nhưng có thể thấy Poss là một tuyển thủ có cái nhìn rất bao quát về trận đấu, các tình huống giao tranh cũng như các kèo chất tướng ở giai đoạn đi đường. Hạn chế lớn nhất của Poss lúc này là khả năng giao tiếp với đồng đội và anh chàng cho biết cũng đang học Tiếng Việt để sớm hòa nhập với team.

Poss trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của CES
Poss trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của CES

IFrame
CES vs SKY [Ván 2] - Poss tự tin trong màn trả lời phỏng vấn

Nếu Poss có thể khắc phục hạn chế về mặt giao tiếp cũng như có sự kết nối với các đồng đội tốt hơn thì chắc chắn CES sẽ còn trở nên đáng sợ hơn ở giai đoạn lượt về sắp tới. Nhiều khả năng Poss cũng sẽ được sử dụng thường xuyên hơn ở nửa sau của mùa giải.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận