Valorant sắp sửa ra mắt chế độ Battle Royale

HNAQ 06/12/2020 17:39

MỤC LỤC [Hiện]

Riot Games đang thử nghiệm chế độ Battle Royale cho Valorant với một nhóm người chơi được chọn. Các công cụ khai thác dữ liệu cũng đã tìm thấy mã phát hiện ra trò chơi sắp tới có thể xuất hiện chế độ trò chơi ném tuyết. Theo một dòng tweet từ một người chuyên đăng tin tức và rò rỉ về PUBG và Valorant, PlayerIGN, game bắn súng chiến thuật 5v5 dựa trên các kĩ năng nhân vật của Riot Games sẽ có chế độ Battle Royale.

Kể từ đầu năm 2018, sự ra đời của PlayerUnknown's Battlegrounds đã làm rung chuyển ngành công nghiệp game đến mức mọi game bắn súng được phát hành trong những năm gần đây đều có chế độ Battle Royale được đưa vào hoặc nhận chế độ này sau khi các nhà phát triển nhận ra rằng đó là cách thu hút người chơi. Sau Fortnite, Apex Legends và Warzone, Valorant có vẻ như là cái tên tiếp theo trong danh sách điều trị Battle Royale.

Sắp tới dịp Giáng Sinh, có lẽ Riot sẽ cập nhật một mod trò chơi gì đó để các game thủ có thể “đổi gió” thay vì cứ đặt Spike và gỡ Spike như hiện nay. Valorant được phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2020 và vẫn chưa có sự kiện theo mùa, vì vậy đây cũng sẽ là một dự án mới để Riot thử xem phản ứng của cộng đồng.

Viết bình luận