“Truyền nhân” quỷ vương Faker sẽ tiếp tục gắn bó với T1?

Lucy 29/11/2020 12:55

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, ban huấn luyện T1 đã chính thức gia hạn hợp đồng với “Truyền nhân” Faker

Năm 2020 vừa qua là 1 năm đáng thất vọng cho T1 khi họ không thể giành được danh hiệu nào và không thể tham dự CKTG. Phong độ Faker sa sút trông thấy, trong khi những cái tên trẻ tuổi như Canna, Ellim không thể gồng gánh T1. Vì vậy, đã có những thay đổi đáng chú ý được ban lãnh đạo đưa ra.

Đầu tiên hai HLV Daeny và Zefa được mang về để thay thế cho Comet và Kim. Sau đó, T1 còn có sự bổ sung chất lượng mang tên Keria từ đội tuyển DragonX. Chưa kể, các ngôi sao giàu tiềm năng thi đấu với phong độ rất cao như Canna cũng được T1 gia hạn hợp đồng. Và đến hôm qua (27/11), đến lượt tuyển thủ trẻ đường giữa Clozer đón nhận tin vui từ đội nhà.

Theo thông báo mới nhất của đội tuyển, T1 quyết định giữ chân tuyển thủ sinh năm 2003 này thêm 2 năm kèm theo 1 năm tùy chọn gia hạn. Đây là động thái cho thấy, T1 đã sẵn sàng cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai khi để mắt tới những tuyển thủ trẻ lớp kế cận. Tại LCK Mùa Hè 2020 vừa qua, Clozer cũng được tin tưởng và thể hiện ấn tượng khi được ra sân thay cho đàn anh Faker.

Chàng trai mới 17 tuổi này có lối chơi khá đa dạng với những vị tướng pháp sư như Syndra,Zoe...hay cả các con bài cần kỹ năng cao như Akali, Irelia. Chính vì thế, cộng đồng mạng đã phong ngôi sao trưởng thành từ học viện T1 này là “Faker đệ nhị”. Có thể ở giải Mùa Xuân 2021 tới đây, anh sẽ được ra sân thường xuyên hơn khi màn trinh diễn của  Faker đã không còn ấn tượng như trước

Động thái nói trên cho thấy T1 đang thực sự nghiêm túc chuẩn bị để chinh phục các danh hiệu lớn. Với nhiều CĐV cuồng nhiệt, việc T1 không thể dự CKTG là bước lùi vô cùng lớn. Thậm chí, ban lãnh đạo đội tuyển này từng hứng chịu hàng loạt chỉ trích với tin đồn bổ nhiệm BLV LS làm huấn luyện viên trưởng.

Dù vậy, câu chuyện đã chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn khi Daeny và Zefa được mang về. Ngoài ra, fan hâm mộ cũng đang đặt kỳ vọng lớn lao vào Bengi trong công tác đào tạo lứa tuyển thủ kế cận. Sau khoảng thời gian nhập ngũ, “thần rừng” một thời nay đã chính thức tái xuất với vai trò HLV đội học viện T1.


Viết bình luận