Trước án phạt của BTC VCS, Zeros và Tinikun và nhiều thành viên SBTC cũng đăng dòng trạng thái bày tỏ phản ứng dữ dội về án phạt

Hakikun 14/01/2021 22:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đó, Zeros đã đăng dòng trạng thái tố GAM nợ lương và bày tỏ quan điểm bất bình của mình về vụ việc. Và chỉ cách đây ít phút,  Ban tổ chức VCS đã đưa ra án phạt dành cho Zeros và đội tuyển SBTC Esports, sau khi bản thân tuyển thủ này liên tục công khai cáo buộc GAM Esports nợ lương nhưng không thể đưa ra các bằng chứng thuyết phục.

Ngay sau khi thông báo được đưa ra, Zeros đăng một status ngắn gọn ám chỉ "nhân quả không bỏ sót một ai".

Tiếp đến là Tinikun, cựu HLV GAM Esports cũng là một trong những người khởi xướng vụ việc tố GAM nợ lương. Tuy nhiên cũng tương tự Zeros, bằng chứng mà anh đưa ra chưa đủ thuyết phục để chứng minh điều đó. 

Trong đoạn status mới đây, Tinikun tiếp tục liệt kê danh sách những người mà anh khẳng định là đang bị GAM nợ lương, bao gồm Levi, Zeros, Yuna, Slay và cá nhân anh. (giá trị quy đổi "1 con rồng" = 100 triệu VNĐ, ám chỉ vụ Levi bị gạ kèo bán độ con Rồng đầu với giá 100 triệu).

Trong vụ việc liên quan đến GAM, Dia1 cũng từng có liên quan với tư cách "người bị nợ lương". Bản thân tuyển thủ này cũng không ít lần ám chỉ về vụ việc, và mới đây, anh cũng đăng một bài viết khá "mông lung" và đầy ẩn ý.

Trong số những nhân vật lên tiếng vì án phạt kể trên thì Ba Tú a.k.a Zakat, người trên thực tế đang nắm giữ quyền quản lý SBTC, có lẽ là cái tên có phản ứng gay gắt nhất. Cũng khá dễ hiểu, bởi không chỉ Zeros mà cả SBTC cũng bị phạt trừ 10% tiền thưởng VCS Mùa Xuân 2021, nên Ba Tú có động thái đáp trả cũng không có gì lạ.

Là một người có thâm niên hoạt động lâu dài trong cộng đồng LMHT Việt, đặc biệt là VCS, Ba Tú cũng nắm giữ không ít những câu chuyện "thâm cung bí sử" về giải đấu này. Sau khi tuyển thủ và đội tuyển của mình dính án phạt, anh cũng thẳng thừng tuyên bố sẽ bóc trần những drama gây chấn động làng LMHT, mà cụ thể là đoạn ghi âm dài 47 phút về những bê bối sau hậu trường.

Thông báo xử phạt Zeros của Ban tổ chức VCS có thể trở thành phát súng khai màn báo hiệu một mùa drama mới của làng LMHT Việt.

Viết bình luận