Trước án phạt của BTC VCS dành cho Zeros, Thầy Giáo Ba bức xúc live stream bày tỏ chính kiến của bản thân về án phạt

Hakikun 15/01/2021 16:04

MỤC LỤC [Hiện]

Ban tổ chức giải đấu VCS đã chính thức đưa ra thông báo xử phạt Phạm Minh Lộc - Zeros. Án phạt được đưa ra dành cho tuyển thủ Zeros là cấm thi đấu 1 trận tại VCS Mùa Xuân 2021. Trong khi đó, SBTC Esports cũng bị trừ 10% tổng tiền thưởng của giải đấu.

Án phạt này đã gây lên làn sóng tranh cãi lớn của các thành viên SBTC trước quyết định của BTC VCS. Ngay lập tức, Zeros, Tinikun và những thành viên khác của SBTC liên tục đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự bất bình và tuyên bố sẽ làm cho tới cùng. Người lên tiếng gay gắt nhất chính là quản lý của SBTC - anh Cao Lê Tuấn Tú. Thậm chí, Ba Tú còn khẳng định đang nắm trong tay rất nhiều bằng chứng về những drama nơi hậu trường của VCS.

Mới đây, trên kênh stream của mình, Thầy Giáo Ba cũng đã lên tiếng. Nhân vật quyền lực nhất nhì SBTC khẳng định: "Sự việc giữa Zeros và đội tuyển GAM chỉ có Zeros và Tinikun cùng bên phía GAM tự thống nhất cách giải quyết. Phía SBTC hoàn toàn không nhận được thông tin hay email nào liên quan đến việc này".

Về án phạt mà BTC VCS dành cho SBTC, Thầy Giáo Ba tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh nói rằng: "Điều quan trọng là sự rõ ràng, minh bạch trong cách giải quyết sự việc của BTC VCS và Garena, còn trừ 10% tiền thưởng không đáng là bao".

Đồng thời chính Thầy Giáo Ba cũng khẳng định, bên phía Garena và VCS đưa ra phương án SBTC gửi mail khiếu nại về án phạt, nhưng khi liên lạc thì phía BTC VCS từ chối giải quyết.

Viết bình luận