Trận đấu Bán kết 1 giữa DWG KIA vs T1 ở Worlds 2021 có đến 3,5 triệu người xem

HNAQ 31/10/2021 09:59

Trận bán kết đầu tiên của Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại năm 2021 giữa DWG KIA và T1 rất có thể sẽ đi vào lịch sử. Không chỉ bởi sự hấp dẫn, gay cấn mà còn bởi lượng người xem ấn tượng.

Trong trận đấu Bán kết 1 của CKTG 2021 đã diễn ra vào đêm qua, nó đã phải kéo dài 5 ván đấu giữa hai đối thủ LCK, cuối cùng DWG KIA đã giành chiến thắng trước Lee “Faker” Sang-hyeok và phần còn lại của T1. Chiến thắng này đưa DWG KIA đến với trận chung kết Thế giới thứ hai liên tiếp, giúp đội có cơ hội bảo vệ chiếc CUP vô địch năm 2020. Trận đấu này đã thu hút một lượng người xem đáng kinh ngạc, đạt đỉnh là 3.540.094 theo Esports Charts . Đây là trận đấu được xem nhiều nhất tại CKTG 2021 cho đến thời điểm này, với vị trí thứ hai là trận tứ kết giữa DWG KIA và MAD Lions, đạt 2,3 triệu người.

Faker là nguyên nhân khiến lượng người xem khổng lồ tại CKTG 2021

Mặc dù T1 đã kết thúc hành trình CKTG 2021 ở bán kết và sẽ không tiến xa hơn trong giải đấu, nhưng đội vẫn được yêu thích bởi người hâm mộ. T1 đã góp mặt ở 3 trong 4 trận đấu của CKTG 2021 có lượng người xem cao nhất cho đến nay. Bên cạnh trận đấu với DWG KIA này, các trận đấu của T1 với DetonatioN FocusMe và Hanwha Life Esports đã đạt hơn 2,2 triệu người xem vào thời điểm đỉnh cao của họ. Không có gì ngạc nhiên khi đội có Faker là đội được yêu thích nhất, vì cả người xem phương Đông và phương Tây thường đến với nhau để xem người chơi vĩ đại nhất mọi thời đại chơi trên đấu trường Summoner's Rift. Năm nay thậm chí còn đặc biệt hơn khi T1 đã cạnh tranh trong suốt cả giải đấu và đây có thể là cơ hội để Faker giành lại ngai vàng CKTG năm nay.

Thật không may, DWG KIA đã quá mạnh, họ đã bất chấp đá bay đi những nỗ lực lớn nhất của T1. Tưởng chừng như DWG KIA đã phải lo lắng sau khi thua liên tiếp ở ván thi đấu thứ 2 và 3, nhưng DWG KIA đã trở lại mạnh mẽ để tiếp tục chuỗi trận với chiến thắng 3-2 và giành được chiếc vé chính thức vào vòng chung kết CKTG 2021. Một trận chiến hấp dẫn với tỉ số sát nút như vậy giữa hai tổ chức huyền thoại của Hàn Quốc chỉ có thể đi vào lịch sử, dù nó không phải là trận chung kết. Một số người sẽ nhớ đến trận bán kết hoành tráng giữa T1 và Rox Tigers trong CKTG 2016 và trận bán kết CKTG 2021 này có thể trở nên đúng như những gì được ghi nhớ. DWG KIA sẽ là người đi tiếp trong giải đấu và sẽ đối đầu với đội chiến thắng giữa trận bán kết 2 là Gen.G và EDward Gaming trong trận chung kết vào ngày 6 tháng 11.

Viết bình luận