Tin nóng: Apex Legends chuẩn bị được phát hành trên Steam

break 20/06/2020 16:20

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó, nhà phát triển Apex Legends đã thông báo thông tin này vào ngày 18/6 vừa qua tại sự kiện EA Play Live. Cụ thể, tựa game Battle Royale nổi tiếng của Respawn sẽ cập bến Steam vào khoảng mùa thu năm nay.

Với một lượng người dùng khổng lồ sẵn có trên Steam hiện nay, đây được coi sẽ là một bước tiến lớn của Apex Legends trong việc thu hút thêm người chơi. Hiện tại, đây cũng chính là nền tảng số một và được mọi người công nhận rộng rãi trên khắp thế giới.

Không giống như phiên bản trên Xbox có dung lượng lên đến 65,02 GB, Apex Legends sẽ chỉ ngốn PC của bạn vào khoảng 25.82 GB và con số này được kỳ vọng cũng chính là dung lượng mà trò chơi sẽ phát hành trên Steam.

Ngoài ra, cũng theo như thông tin được chia sẻ trong sự kiện EA Play Live, một nền tảng cross-play cũng đang được hoàn thiện để giúp cho mọi người từ PS4, Xbox và Nintendo Switch có thể chơi cùng người dùng PC, bao gồm cả những người chơi mới đến từ Steam.

 

Apex Legends chuẩn bị được xuất hiện trên Steam vào mùa thu năm nay

Có thể nói, sự kết hợp lần này của Apex Legends và Steam là một điều rất đáng để chờ đợi. Và mong rằng với việc tiếp cận được thêm nhiều người chơi, Respawn sẽ chăm chút cho tựa game này hơn những gì họ đã làm hiện nay.

Viết bình luận