Thua sát nút trước SYG, SBTC Roy được cộng đồng Valorant Việt Nam ca ngợi

HNAQ 21/04/2021 17:50

MỤC LỤC [Hiện]

Game 1 – Ascent

Khởi đầu vô cùng mát máy, SBTC đã thể hiện xuất sắc được khả năng kiểm soát bản đồ và đưa ra phương an kiểm soát bản đồ trước và triển khai lối chơi đánh chậm. Các thành viên SYG đã phải rất vất vả ở bên Phòng thủ khi phải đối đầu với các tuyển thủ trẻ đến từ SBTC. Đã có rất nhiều tình huống đấu súng mà SBTC Roy hay SBTC Nh0zKon đã khiế cho SYG đang từ tình huống lợi thế phải chịu thua một cách đáng tiếc. Dẫn trước với tỉ số 11-1 ở lượt first-half, SBTC sau đó đã để thua một vài round đấu nhưng tất cả vẫn không đủ để SYG có thể cứu vãn được tình thế buộc và phải chịu thất bại ngay trong bản đồ thi đấu đầu tiên với tỉ số 13-6 với MVP thuộc về SBTC Roy.

Game 2 – Bind

Sau thất bại ở ván thi đấu thứ nhất, dường như SYG đã cẩn thận hơn khi nhập cuộc ở trận đấu này, họ chia người ra ở những vị trí trên bản đồ để kiểm soát, những round đấu đầu tiên tưởng chừng như SBTC lại có được lợi thế khi họ vươn lên dẫn trước 3-0, nhưng sau đó SYG đã dần kiểm soát được thế trận và có màn bám đuổi cực gắt. Thời điểm second-half cũng chính là lúc SYG chứng minh được khả năng chơi tốt ở bản đồ Bind của mình là như thế nào. Kết quả 13-7 vô cùng thuyết phục với sự tỏa sáng tuyệt vời của SYG crazyguy với k/d là 3.3, một hiệu số hết sức kinh khủng.

Game 3 – Icebox

Dường như sức nóng của trận BO3 đã đổ dồn vào trận đấu cuối cùng này khi mà có hàng loạt nhưng pha trao đổi chiêu thức cũng như là đấu súng, cả 2 đội liên tục có những tình huống xử lý tốt khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tưởng chừng như sau lượt thi đấu first-half thế trận giằng co bao nhiêu thì sang lượt second-half đã trở nên “cực nóng” với sự tỏa sáng cực kì mạnh của SBTC Roy, anh đã sử dụng Jett có đến 1 tình huống Ace và quarakill ở round sau đó. Nhưng tất cả những gì mà SBTC Roy làm được là không đủ để giành được chiến thắng từ đội có kinh nghiệm lẫn sức mạnh hơn là SYG. Kết thúc trận thi đấu với tỉ số 13-9 nghiêng về SYG.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM

Như vậy là kết quả của trận BO3 là 2-1 cho SYG, đồng thời SYG sẽ tiếp tục ở nhánh thắng của giải đấu và SBTC sẽ phải xuống nhánh thua để bắn trận đấu quyết định việc mình sẽ được ở lại giải đấu hay phải chia tay. Hi vọng rằng SYG sẽ tiếp tục chứng minh được khả năng của mình ở giải đấu VCT STAGE 2 CHALLENGERS VIETNAM, về SBTC họ cũng sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân để cố gắng hơn ở trong trận đấu quyết định tại nhánh thua nhằm giành quyền đi tiếp.

Viết bình luận