Thi đấu xuất sắc trước các huyền thoại LPL, SofM nhận giải thưởng quý giá tại sự kiện All-Star LPL 2021

Greening 13/12/2021 07:40

Dù không có mùa giải ấn tượng cùng Suning nhưng SofM vẫn là một trong những tuyển thủ đi rừng tốt nhất tại LPL.

Như đã đưa tin, những lượt bình chọn không thể giúp SofM trở thành một trong những cái tên tham dự sự kiện chính của All-Star LPL (Sự kiện dành cho những lượt lựa chọn của người hâm mộ). Dẫu vậy, ban tổ chức All-Star LPL 2021 đã đưa ra nội dung thi đấu dành cho các huyền thoại của khu vực. Theo đó, đội hình Snake Esports nổi đình nổi đám năm nào được tái hiện với sự xuất hiện của Flandre - SofM - Zzitai - kRYST4L và Hudie.

SofM xuất sắc dành MVP của cặp đấu huyền thoại đại chiến
SofM xuất sắc dành MVP của cặp đấu huyền thoại đại chiến

Đối thủ của Sofm cùng các đồng đội là những người được coi như huyền thoại thế hệ 1 và 2 của khu vực LPL bao gồm Xiyang - Juejue - GodV - Smlz - Pyl. Hai đội thi đấu theo thể thức Bo3 và rõ ràng đội của SofM có lợi thế rất lớn khi sở hữu hai tuyển thủ còn thi đấu ở đỉnh cao phong độ là Flandre và SofM. Flandre thậm chí còn vừa cùng EDG lên ngôi tại Chung kết thế giới 2021.


SofM chơi quá hay trong ngày tái hợp Snake Esports

Trở lại với trận đấu giữa đội huyền thoại Đỏ (đội của GodV) và huyền thoại Xanh (Đội của SofM. Ván đấu đầu tiên diễn ra giống như những gì người hâm mộ mường tượng. SofM cùng các đồng đội trình diễn lối chơi vô cùng áp đảo, mặc dù có rất nhiều tình huống xử lý phiêu lưu với LeeSin. Kết thúc ván 1, đội Xanh đè bẹp đội Đỏ với tỷ số 33-18, trong khi SofM sở hữu KDA cực khủng 11/5/9.

Diễn biến ván 2 hầu như cũng chẳng thay đổi gì nhiều khi người ta chỉ thấy SofM đi săn mạng với Talon. Với KDA 8/2/19, dễ hiểu khi MVP của cặp đấu này thuộc về SofM. Chung cuộc, đội Xanh đánh bại đội Đỏ với tỷ số 2-0.

Màn tái hợp đầy cảm xúc của Sofm cùng các đồng đội cũ tại Snake Esports một thời
Màn tái hợp đầy cảm xúc của Sofm cùng các đồng đội cũ tại Snake Esports một thời

Đây là màn tập rượt tuyệt vời cho SofM trước thềm mùa giải mới. Dù WBG chưa chốt sổ đội hình nhưng nhiều thông tin cho hay SofM sẽ được chơi cùng với TheShy - người mới rời IG cách đây không lâu trong mùa giải mới. Bên cạnh đó còn là sự trở lại của SwordArt với LPL trong thời gian tới.

Viết bình luận