Sơn Tùng xuất hiện sau vụ lùm xùm, fan đặt nghi vấn khi những lời nói mở màn dường như đang nhắn nhủ tới "ai đó" ?

dbaohz10 23/01/2021 23:07

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội dường như tràn ngập tin đồn rạn nứt giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, câu chuyện còn bị cộng đồng mạng đẩy lên đỉnh điểm khi đặt "gà cưng" của Sơn Tùng là Hải Tú lên trên bàn để "mổ xẻ, soi mói" . Những nickname như "trà xanh", "tuesday" đã lấy ra để gán cho cô nàng Hải Tú này.

3 ngày sau khi dính phải nghi vấn rạn nứt, Sơn Tùng nhanh chóng lấy lại thế cân bằng khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc ở TP HCM.  Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP hát live Chúng Ta Của Hiện Tại - bản hit mới nhất dành cho hàng nghìn khán giả.

Chuyện chẳng có gì đáng nói trước khi Sơn Tùng cất giọng nói sau cánh gà như đang nhắn nhủ: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Fan lập tức đặt nghi vấn khi chỉ sau vài ngày dính nghi án rạn nứt, những lời nói này của Sếp dường như đang muốn nói tới cô "bạn gái không công khai" là Thiều Bảo Trâm để nhắn nhủ cũng như thông báo với fan là họ đã không là gì của nhau nữa rồi. Những lời nói đầy trải lòng và cảm động của Sơn Tùng làm cho fan động lòng và thấu hiểu tâm trạng anh ngay lúc này.

Clip từ Fan Sky Confession.

Dù tin đồn này có là sự thật hay không, nhưng những gì Sơn Tùng đang phải hứng chịu là rất vô lý từ cộng đồng mạng. Đây là chuyện tình cảm của những người lớn, họ có cách giải quyết chứ không phải của chúng ta. Những lời nói này của Sơn Tùng đã chạm đến trái tim của fan khi nó mang lại cảm giác một thanh xuân trọn vẹn.

Viết bình luận