Shroud và Ninja kiếm được bao nhiều tiền kể từ khi chuyển đến Mixer

break 29/06/2020 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói thì cuộc hành trình của Mixer trong thị trường nền tảng stream trực tuyến đã luôn gắn liền với shroud và Ninja. Sau khi bỏ ra một số tiền cực lớn, họ đã có được chữ ký của hai ngôi sao thuộc vào hàng nổi tiếng nhất trong làng game hiện nay.

Và ngay sau khi Mixer tuyên bố sát nhập vào Facebook Gaming, nhiều câu hỏi đã được các fan đặt ra về tương lai của hai streamer này, trong đó có việc họ đã kiếm được bao nhiêu tiền sau khoảng thời gian hợp tác với Mixer.

Theo như các nguồn tin của nhà báo Rod 'Slasher' Breslau thì số tiền mà Ninja và shroud kiếm được lần lượt là 30 và 10 triệu đô la Mỹ, một con số khổng lồ sau khoảng thời gian khá ngắn mà họ làm việc trên nền tảng stream của Microsoft.

Hiện tại, cả hai streamer cũng đã chấm dứt hoàn toàn hợp đồng với Mixer. Facebook Gaming được cho là đã trả con số gấp đôi những gì mà Mixer đã mang đến cho họ nhưng đổi lại chỉ là cái lắc đầu của hai streamer này.

Về phía tương lai của shroud và Ninja, cả hai đều cho rằng họ cần thời gian để quyết định và trong số đó họ cũng bỏ ngỏ việc sẽ quay trở lại Twitch - nền tảng stream trực tuyến số 1 hiện nay.

Viết bình luận