Shroud “không chắc” Valorant sẽ thành công như CS:GO

HNAQ 08/12/2020 02:40

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant là bước đột phá đầu tiên của Riot vào thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất và đây chắc chắn có thể được coi là một trong những câu chuyện thành công của năm 2020 với lượng người chơi lớn và ổn định đã khiến nó trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trong năm. Mặc dù nó phổ biến nhưng dự đoán rằng nó phải đối mặt với một số rào cản lớn nếu nó muốn đạt đến mức độ phổ biến như CS:GO hay những vinh quang mà nó đạt được.

Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp của CSGO cho biết anh ấy nghĩ rằng Valorant có tiềm năng trở nên lớn như Counter Strike, nhưng anh ấy không chắc điều đó sẽ xảy ra. “Vẻ đẹp của CS:GO là nó rất dễ xem, bạn biết rằng bà của bạn cũng có thể xem nó và giống như“ ồ người này bắn người này ”, Shroud nói với người xem. “Nhưng Valorant, mọi thứ vẫn giống nhau, người này bắn người này, nhưng điều khó hiểu ở đây là nhân vật khác nhau và sử dụng kĩ năng của mọi người.”

Không giống như CSGO chia các đội thành những kẻ khủng bố và chống khủng bố rất dễ phân biệt, Valorant cho phép người chơi chọn từ cùng một nhóm anh hùng, tương tự như Overwatch. Nếu bạn chơi trò chơi thì đó không phải là vấn đề lớn, nhưng nó rất khó hiểu cho người xem bình thường. Chính vì đó mà đây chính là rào cản lớn nhất mà Valorant hướng tới những người chơi mới vì độ phức tạp của nó.

Viết bình luận