Shroud cho rằng Cyberpunk 2077 là tựa game single-player hay nhất mọi thời đại

break 18/12/2020 12:48

MỤC LỤC [Hiện]

Cyberpunk 2077 đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều kể từ khi phát hành. Cộng đồng người chơi đôi lúc đã cảm thấy thực sự khó chịu trước các vấn đề về hiệu suất của trò chơi trên các nền tảng PS4 và Xbox One.

Tuy nhiên, người chơi trên PS5 và PC cao cấp đã có một hành trình trải nghiệm game tương đối suôn sẻ, đặc biệt là vì các lỗi và sự cố đã được khắc phục. Tuy vẫn cần nhiều nỗ lực hơn, nhưng phần lớn trong số chúng đã được cải thiện.

Về phía các streamer, Michael ‘shroud’ Grzesiek đã hoàn thành màn chơi đầu tiên của mình và anh ấy hoàn toàn thích thú với trò chơi. Trên thực tế, anh ấy mô tả nó là “trò chơi chơi đơn hay nhất mọi thời đại” dựa trên kinh nghiệm của mình, mặc dù anh cũng nhận định rằng một số mặt cần cải thiện.

"Trò chơi đơn hay nhất mọi thời đại ư? Từ những gì tôi trải nghiệm, hoàn toàn có thể. Tôi cảm thấy như trò chơi cũng sẽ trở nên tốt hơn. Sau khi mọi thứ trở nên quen thuộc và một khi tôi có thể xem các màn chơi khác cũng như thử các nhân vật và nội dung khác. Tôi nghĩ phần đáng khen nhất của trò chơi là ở việc các quyết định và hành động của bạn thực sự ảnh hưởng đến những gì sẽ diễn ra sau đó, đây là chiều sâu của game và nhà phát hành đã làm mọi thứ đối với những gì bạn có thể nói và làm.

Điều duy nhất tôi mong muốn là trò chơi sẽ có thêm lý do để câu chuyện tiếp tục, giống như một kết thúc mà không hẳn là kết thúc. Nhưng điều đó sẽ làm hỏng toàn bộ ý nghĩa phải không, bởi mọi thứ được tạo ra là để chuẩn bị cho cái kết cuối cùng. Một điều khác mà trò chơi cũng cần cải thiện là các nhân vật trong game, như ở Red Dead Redemption 2, bạn sẽ có cảm giác mọi người xuất hiện trong game đều rất chân thực, còn ở Cyberpunk 2077, nhiều sự xuất hiện thực tế thật vô nghĩa." - shroud nói.

Có thể không phải ai cũng có góc nhìn như shroud những nhìn vào những gì mà Cyberpunk 2077 đang mang lại, tựa game này hoàn toàn có thể trở thành trò chơi đơn hay nhất lịch sử tính đến thời điểm hiện tại, nhưng chắc chắn đó là khi những vẫn đề trong game đã được Cd Projekt Red hoàn toàn khắc phục.

Viết bình luận