SE "ngã ngựa" trong cuộc đua TOP 4, Thầy Ba tức giận yêu cầu xóa fanpage, buông bỏ giấc mơ đi CKTG 2022

Aries1604 19/08/2022 07:04

Không chỉ riêng thầy Ba, NHM cũng tỏ ra vô cùng thất vọng trước những màn trình diễn của SE trong thời gian gần đây.

Trước khi VCS Mùa Hè 2022 khởi tranh, SE đón nhận liên tiếp tin vui khi đội tuyển này thông báo giữ chân thành công xạ thủ Celeb cùng với đó Dia1 quay trở lại đội hình thi đấu sau thời gian nhận án phạt. Thời điểm đó các thành viên SE đều tự tin vào một mùa giải thành công và hướng đến tấm vé đến với CKTG 2022.

Thực tế SE đã trải qua giai đoạn lượt đi VCS Mùa Hè 2022 với thành tích rất tốt. Tam Kê luôn nằm trong TOP đầu trên BXH cùng những trận đấu mãn nhãn. Dẫu vậy, càng đánh SE lại bộc lộ rất nhiều yếu điểm từ phong độ các tuyển thủ đến cấm/chọn hay cách triển khai trong trận. Đến thời điểm hiện tại, cửa vào Playoffs của SE đang ngày càng hẹp lại khi thầy trò HLV Sergh liên tiếp phải nhận những trận thua, trong đó có cả thất bại trước những đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp.

SE đang tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn nước rút
SE đang tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn nước rút

Mới đây, SE đã phải nhận thất bại trong trận đấu quan trọng với CES. Nếu không tập trung ở những trận đấu còn lại, Tam Kê hoàn toàn có thể đi vào vết xe đổ của chính mình ở những mùa giải trước và thêm một lần nữa kết thúc mùa giải ở 1 vị trí ngoài TOP 4.

Ngay sau trận thua trước CES, Thầy Ba đã tỏ ra vô cùng tức giận trước màn trình diễn của tập thể SE. Thầy Ba là một trong những người cực kì tâm huyết với SE khi đã dành ra rất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức để đầu tư vào tổ chức này. Rõ ràng kết quả này của Tam Kê khiến Thầy Ba và NHM rất thất vọng, nhất là khi SE đã có một giai đoạn lượt đi khá tốt.

Trận thua trước CES khiến cánh cửa vào playoffs của SE hẹp lại
Trận thua trước CES khiến cánh cửa vào playoffs của SE hẹp lại

Trên trang cá nhân của mình, Thầy Ba đã đăng tải dòng trạng thái bóng gió việc buông bỏ tại VCS Mùa Hè 2022: “Không sao mấy đứa !! Về chuồng thôi .. Mùa sau là của chúng ta !!!”. Thầy Ba còn trích dẫn câu nói nổi tiếng của QTV như cho thấy sự bất lực trước thành tích của SE trong thời gian gần đây: “Không có gì phải buồn hết, mình có thực lực thua mới buồn còn không có thực lực thì làm sao phải buồn”. Thầy Ba thậm chí yêu cầu xóa fanpage SBTC Esports khi liên tục đăng những bài đăng troll team để đủ KPI content.

Thầy Ba bất lực trước kết quả của SE trong thời gian gần đây
Thầy Ba bất lực trước kết quả của SE trong thời gian gần đây

Anh thậm chí còn yêu cầu xóa fanpage SBTC Esports
Anh thậm chí còn yêu cầu xóa fanpage SBTC Esports
Anh thậm chí còn yêu cầu xóa fanpage SBTC Esports

Để kết thúc vòng bảng ở một vị trí trong TOP 4 và được tham dự vòng playoffs, SE sẽ buộc phải thắng những trận đấu còn lại và mong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp xảy chân. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận