Sau 1 tháng “nghỉ hè”, SofM đã quay lại Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc

June 01/05/2022 07:09

Ngôi sao đi rừng Việt Nam chỉ cần 5 ngày để làm được.

Weibo Gaming bị JD Gaming loại khỏi Vòng 3 vòng play-off LPL Mùa Xuân 2022 vào ngày 31/3 cũng là thời điểm SofM tạm thời "treo chuột". Sau một tháng nghỉ ngơi, tuyển thủ người Việt Nam đã quay trở lại tập luyện trên Xếp Hạng Đơn ở máy chủ Hàn Quốc vào ngày 26/4. Trung bình anh chơi hơn 10 trận/ngày, có ngày gần 20 trận.

Nỗ lực của đi rừng WBG đã đem lại thành quả tối đa khi anh leo một mạch từ Kim Cương đoàn lên Thách Đấu chỉ trong vòng năm ngày. Tại thời điểm viết, SofM đang xếp hạng 124 SoloQ Hàn với 788 ĐNG cùng tỉ lệ thắng 58% (233 thắng - 170 bại).

Trong lần comeback, SofM chủ yếu đi rừng và đi đường giữa. Ba vị tướng được anh dùng nhiều nhất trong gần một tuần vừa qua gồm Graves (12 thắng - 4 bại), Jarvan IV (5 thắng - 4 bại) và Karthus (3 thắng - 4 bại).

Dự kiến thứ hạng của SofM còn thăng tiến hơn nữa bởi hầu hết tất cả các "sao số" hàng đầu đều đang nghỉ giữa mùa giải để dưỡng sức cho giai đoạn nửa cuối mùa giải 2022. Thêm nữa, nhiều tuyển thủ tham dự 2022 Mid-Season Invitational (MSI) cũng sẽ chuyển sang tài khoản khác do Riot Games cấp để tham gia tập luyện, đấu tập,...nhằm thích ứng với ping 35ms. Chưa hết, SofM còn đang khát khao thể hiện mình sau drama "va chạm" với TF Blade. Cách đây hai ngày, hai bên đã lời qua tiếng lại trong rank và TF Blade cho rằng SofM không xứng làm đồng đội của TheShy và không đủ sức "ngồi chung mâm" với Canyon.

Chắc hắn, SofM đang cố gắng hết sức mình để tái lập thành tích top 10 SoloQ Hàn từng làm được nhiều lần trong quá khứ. Và xa hơn nữa là mục tiêu top 3 để có sự chuẩn bị kỹ càng nhất cho LPL Mùa Hè 2022 - giải đấu mà WBG chắc chắn phải cải thiện thành tích nếu muốn có vé dự Chung kết Thế giới năm nay.

Dự kiến LPL Mùa Hè 2022 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 6 với lịch trình dày đặc chưa từng có để tránh chồng chéo lịch trình với ASIAD 2022.

Viết bình luận