RNG đại thắng T1, SGB vẫn chưa có điểm tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Đức Anh 21/05/2022 22:06

G2 xây chắc ngôi đầu với bốn trận toàn thắng.

 
BXH Vòng Hỗn Chiến MSI 2022 hai ngày thi đấu

Thêm một ngày thi dấu nữa trôi qua tại Vòng Hỗn Chiến và lại có thêm nhiều điều hay ho tại 2022 Mid-Season Invitational (MSI). G2 Esports băng băng về đích, Saigon Buffalo bị bỏ lại phía sau và đại chiến T1 vs Royal Never Give Up biến thành cuộc đấu “đẫm máu” nhất từ đầu Vòng Hỗn Chiến tới giờ. Cả T1 lẫn RNG đều để thua G2 trong ngày hôm qua (20/5). Nó khiến cho hai đội tuyển thuộc hai khu vực không đội trời chung có quá nhiều thứ để chứng minh trong màn chạm trận kinh điển vào tối nay (21/5) – nơi RNG đã nở nụ cười chiến thắng đầy mãn nguyện.

Trước hàng ngàn khán giả của đội chủ nhà tại Busan, T1 đã có khởi đầu như mơ bằng pha solokill của Zeus trước Bin để ghi Chiến Công Đầu. T1 nắm quyền kiểm soát thế trận bằng việc khai thác vào Wei – tuyển thủ đã bị cấm tới bốn vị tướng đi rừng – nhưng vẫn có những thời điểm RNG vùng lên mạnh mẽ. Phút 20, T1 đã tạo ra cách biệt 1.600 vàng và biết cách đánh đổi mục tiêu lớn với RNG. Nhưng những sai sót trầm trọng trong cách vận hành đội hình cấu rỉa đã khiến T1 phải trá giá rất đắt. Họ thường xuyên có những pha đi lẻ khó hiểu và làm nên cho Kai’Sa trong tay GALA tỏa sáng rực rỡ.

GALA khép lại trận đấu với pha Quadrakill cùng KDA 12/0/6. Cũng với Kai’Sa, xạ thủ của RNG đã ghi được Pentakill đầu tiên và duy nhất tại MSI 2022 đến lúc này trong trận gặp RED Canids tại Vòng Bảng.

GALA đã toàn thắng 100% trong hai lần chọn Kai’Sa tại MSI 2022. Và thú vị là xạ thủ này lại không một lần khóa lại vị tướng này suốt hành trình đăng quang LPL Mùa Xuân 2022. RNG khép lại ngày thi đấu thành công với hai thắng lợi giòn giã trước PSG Talon và T1 để vươn lên ngôi nhì BXH. Ngược lại, T1 phải ôm hận và có nhiều thông tin hậu trường cho rằng Keria đã bật khóc sau thất bại trước RNG.

Điểm nhanh những diễn biến liên quan, G2 đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành điểm trước Evil Geniuses và Saigon Buffalo. Trong khi đây là lần thứ năm liên tiếp G2 hạ gục EG thì họ cũng đã chấm dứt chuỗi hai trận toàn thua trước SGB. Chứng minh đẳng cấp vượt trội từ đầu giải, G2 chỉ cần 23 phút để vùi dập SGB với tỉ số 22-6. Jankos là ngôi sao sáng nhất trận đấu với KDA 10/0/5 trên Graves để dập tắt đội hình “đặc dị” bên phía đại diện VCS gồm Vayne đường trên và Vladimir đường dưới. Tính từ vòng play-off LEC Mùa Xuân 2022 tới nay, G2 đã thắng liền một mạch 24 games và chưa có dấu hiệu dừng lại.

 
Froggy có KDA 1/7/2 trong trận gặp G2

Đáng buồn là SGB đã không thể hiện được quá nhiều điều trước cả T1 lẫn G2 vào ngày hôm nay. Với hệ số 0-4, SGB gần như chắc chắn đã phải chia tay với MSI 2022 và mục tiêu thiết thực nhất bây giờ là giành điểm danh dự trước khi chia tay Busan.

 
Kết quả Ngày 2 và lịch thi đấu Ngày 3 Vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Viết bình luận