Riot từng cân nhắc thiết kế cả trang phục cho cả Linh Thú Đi Rừng nhưng…

June 18/01/2023 13:05

Thử tưởng tượng sẽ có những trang phục mang hơi hướng Pokemon trên Summoner’s Rift mà xem.

Mới đây, Riot Games đã lần đầu tiên lên tiếng giải thích lý do họ đưa vào Linh Thú trên bản đồ Summoner’s Rift. Về cơ bản, chúng như là một phép ẩn dụ trực quan để những người chơi mới “nhập môn” đi rừng hiểu được cơ chế cơ bản của vị trí này trong đội hình. Khi cộng đồng muốn tìm hiểu sâu hơn ý nghĩa thực sự của Linh Thú, nhà phát triển LMHT thừa nhận rằng chúng đã có thể sở hữu trang phục riêng. Riot GalaxySmash đã trực tiếp có mặt trên trang subreddit của LMHT để thảo luận về vai trò và giá trị của Linh Thú. Ở đó, đại diện nhà phát triển cho biết đội ngũ đang cân nhắc việc tạo ra các trang phục cho chúng có nghĩa là Linh Thú sẽ là một phần vĩnh viễn của trò chơi – điều mà Riot chưa bao giờ cam kết ở thời điểm này.

Việc phát hành các trang phục có nghĩa là cơ chế này sẽ phải ở lại với trò chơi đến hết thời gian tồn tại của nó. Đó không phải là cam kết mà chúng tôi muốn thực hiện” – Riot lấp lửng. Khi được fan hỏi liệu họ có thay đổi suy nghĩ trong tương lai, nhà phát triển đã bác bỏ toàn bộ ý tưởng. “Chúng tôi sẽ không tung ra trang phục cho Linh Thú đâu. Chúng tôi đã công khai và nói về điều này từ trước rồi” - Riot GalaxySmash giải thích.

Ý tưởng về Linh Thú có nhiều trang phục không còn quá xa lạ với những người chơi Đấu Trường Chân Lý. Nhưng có lẽ Riot vẫn cần thêm thời gian để hiện thực nó bởi những yêu cầu kỹ thuật khắt khe, phức tạp hơn trên bản đồ Summoner’s Rift. Tuy nhiên, đây vẫn là tin tốt cho những ai không có nhu cầu biến đổi, làm sặc sỡ thêm bản đồ mặc định của LMHT khi chỉ muốn tập trung vào trận đấu. Ở những diễn biến liên quan, toàn bộ Linh Thú đều không bị chỉnh sửa gì cả ở bản cập nhật 13.2 sắp tới - dự kiến ra mắt máy chủ LMHT Việt Nam vào ngày 26/01.

Viết bình luận